Dự án homyland 3 liệu có làm nóng thị trường Quận 2 hay không

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thienlong, 30/8/16.

  1. thienlong

    thienlong Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Bất động sản quận 2 đã được xem là tâm điểm của thị trường với hoàng loạt dự án bất động sản được đầu tư. Chỉ tính riêng khu vực An Phú- An Khánh có quy mô gần 90 ha đã có hàng loạt dự án được hình thành như Estela, Cantatil Anh Phú- Cantavil Premier, Imperi An Phú, An Khang, An cư, căn hộ Homyland 3 …. Ngoài ra, gần khu vực này cũng có nhiều dự án cũng đã và đang được hình thành.
    [​IMG]
    Căn hộ Quận 2

    Với ghi nhận gần đây các sàn giao dịch bất động sản cho thấy, dù không có cạnh tranh mua tranh bán song với tình hình chung của thị trường mức độ giao dịch thành công tại các dự án khu vực quận 2 đã tăng lên đáng kể. Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản quận 2 cho biết, nguyên nhân khu vực này nhận được sự quan của khách hàng là xuất phát từ yêu tố giá bán của nhiều dự án khá hợp với túi tiền cùng với việc hàng loạt dự án được hình thành như Estela, Cantatil Anh Phú- Cantavil Premier, Imperi An Phú, An Khang, An cư, căn hộ Homyland 3…
    Quận 2 là quận sở hữu vị trí đẹp nhất ở khu Đông Sài gòn, nằm ngay sát bên Quận 1 và Quận 7. Mọi người sống tại khu vực Đông thành phố và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng tàu… khi muốn đi vào trung tâm thành phố quận 1 thì đều phải đi qua quận 2. Lưu lượng giao thông qua quận 2 nhiều tới mức thành phố phải xây thế cầu sài gòn 2 nhằm để giảm tải cho cầu sài gòn 1, rồi thêm hầm vượt thủ thiêm nối liền quận 2 và khu vực phía tây thành phố qua đại lộ Võ Văn Kiệt.
    Quận 2 là quận có quy hoạch hiện đại và đồng bộ với nhiều khu đô thị mới như : KDT Thủ Thiêm, KDT Đại Quang Minh, KDT Cát Lái, KDT City Horse, KDT Anh Phú….. Hầu như tất cả các phường của quận 2 đều có khu đô thị hay khu dân cư phát triển. Chính vì bất động sản ở quận 2 khá mới so với các quận lâu đời như Bình Thạnh, Tân Bình, Phứ Nhuận , Quận 4.. nên việc quy hoạch đồng bộ này sẽ giúp Quận 2 tạo nên một diện mạo mới hiện đại và một thị trường bất động sản sôi động nhất thành phố.
    Thị trường bất động sản ở Quận 2 có tính ổn định cao, giống như là thị trường bất động sản ở Quận 7. Chính vì thế nhiều chủ đầu tư muốn đầu tư vào khu vực này vì họ có thể dự đoán mức độ tăng giảm giá và biến động của các dòng sản phẩm mà họ đầu tư. Thực tế Quận 2 đã từng trải qua một cơn sốt ngắn hạn vào năm 2007. Tuy nhiên, cơn sốt đó chưa đủ mạnh để làm thay da đổi thịt khu vực này. Giá bán căn hộ cao cấp từ 2007 đến 2013 có xu hướng đi lên vì “thị trường cho thuê” ở khu vực này rất tốt và sôi động. Hi vọng cơn sốt đang diễn ra sẽ kéo dài để đưa Quận 2 lên một tầm cao mới.
    Hiện tại, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, đất nền và biệt thự ven sông đang được người dân và các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất tại Quận 2. Tuy nhiên, sắp tới Quận 2 chính là nơi cung cấp cho thị trường nhiều m2 văn phòng cho thuê nhất thành phố. Vì quy hoạch Quận 2 sẽ là trung tâm hành chính mới của thành phố, các tòa nhà văn phòng sẽ mọc lên nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    Một số dự án nổi bật Quận 2
    Dự án Homyland 1

    [​IMG]
    Căn hộ Homyland 1


    Thông tin dự án :
    Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nông Sản Tân Hoàn Mỹ
    Quy mô dự án: 10.175,8m2
    Mật độ xây dựng: < 50%
    Số block: 1 block
    Tầng cao: 16 tầng (1 tầng hầm)
    Tổng số căn hộ: 152 căn hộ.
    Số căn hộ / tầng: 14 căn hộ.
    Diện tích căn hộ: 90m2 – 140m2.
    Phòng ngủ: 2 – 3 phòng ngủ.
    Vị trí căn hộ Homyland 1 :
    307 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây Quận 2

    Dự án Homyland 2

    [​IMG]
    Căn hộ Homyland 2

    Căn hộ Homyland 2 với mật độ xây dựng 27%, toàn bộ diện tích còn lại được sử dụng cho công viên cây xanh, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng cafe và đường nội bộ khiến không gian sống thật an lành và hạnh phúc với mật độ cây xanh và tiện ích cao cấp. Một khung cảnh an lành và xanh mát khiến cuộc sống thật tuyệt vời.
    Homyland 2 Quận 2 là căn hộ cao cấp duy nhất nằm bên bờ sông có công viên bờ sông trải dài 140m sông. Căn hộ Homyland 2 được thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại hiện đại sang trọng với nhiều tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại.
    Giới thiệu dự án Homyland 3
    Tiếp nối sự thành công từ hai người anh đi trước là Homyland và Homyland 2, thêm nữa là sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây theo đánh giá của những chuyên gia bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả những điều trên đã thôi thúc ra đời thêm dự căn hộ HomyLand 3. Với vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Duy trinh cùng thiết kế hiện đại cao cấp, Căn hộ Homyland 3 xứng đang là nơi để bạn gửi gắm cuộc sống về sau cho mình và gia đình.

    [​IMG]
    Căn hộ Homyland 3
     
: can ho

Chia sẻ trang này