Dự án Kosmo Xuân La Tây Hồ cực kỳ thu hút nhiều người

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 21/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Vị đại diện phân tích, thời gian qua, nhiều khu đô thị mới, các tòa nhà chung cư đồng loạt ra mắt để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng nằm trong khu vực trung tâm có hạ tầng đồng bộ, đảm bảo về chất lượng, cam kết tiến độ xây dựng cũng như đầy đủ tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe. Kosmo Xuân La Tây Hồ là một trong những dự án đáng mong chờ nhất hiện nay.
    [​IMG]
    "Sự tích hợp tiện ích cao cấp vào dự án đang trở thành xu hướng trong phát triển nhà ở hiện nay. Đây cũng chính là điều kiện quan trọng hình thành sự phân định rõ các khu vực với nhau, giúp tạo nên lợi thế cạnh tranh của từng dự án", đại diện TNR Holdings Việt Nam chia sẻ.

    Tại Hà Đông - khu vực tập trung nhiều dự án do nhu cầu về nhà ở tăng cao có sự phân hóa càng rõ nét. Trong đó, những dự án nằm trên các tuyến đường huyết mạch như Vạn Phúc, Trần Phú, Lê Trọng Tấn… đang dần thu hút nhiều người mua nhà bởi tiện lợi về hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội được đầu tư để phục vụ các cư dân trong khu vực.

    Trên tuyến đường Vạn Phúc - trung tâm quận Hà Đông, bên cạnh các dự án nhà ở được đầu tư, hàng loạt công trình tiện ích cũng dần hiện hữu. Một số trung tâm thương mại, công viên, công trình văn hóa cũng đang được gấp rút hoàn thành. Việc đưa vào sử dụng cây cầu dẫn sang làng lụa Vạn Phúc ngay trên mặt đường Vạn Phúc cũng là điểm nhấn về cảnh quan, góp phần thúc đẩy du lịch của khu vực này.

    Theo đại diện TNR Holdings Việt Nam, vị trí thuận lợi gần trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và hạ tầng giao thông đồng bộ giúp các dự án nằm dọc những tuyến đường chính trong khu vực Hà Đông như Goldsilk, Ecolife Capitol, FLC Startower… thu hút khách hàng ngay từ khi mở bán.

    Cụ thể, dự án Goldsilk (430, Cầu Am, Vạn Phúc) nằm trên tuyến đường huyết mạch của Hà Đông, dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố Hà Nội qua 2 tuyến đường lớn: Quang Trung - Nguyễn Trãi và Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài. Đây là khu vực có đầy đủ tiện ích sẵn có về học hành, y tế, trung tâm thương mại lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

    Điểm cộng của dự án này là người mua còn hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý và phát triển dự án. Cụ thể, người mua chỉ cần đóng trước 50% giá trị căn hộ sẽ nhận ngay nhà đợt một vào tháng 5/2017. Số tiền còn lại sẽ phải trả sau 22 tháng. Bên cạnh đó, GoldSilk còn có chương trình ưu đãi "Xế chảnh lộc vàng, vui đón xuân sang" với nhiều giải thưởng giá trị như ôtô Chervolet, vàng SJC 99.99 và có cơ hội tham gia bốc thăm giải thưởng ôtô Honda City 1,5 MT trị giá 600 triệu đồng.
    "Goldsilk là một trong những dự án có tiến độ xây dựng nhanh chóng, cam kết bàn giao đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng và không có vướng mắc về thủ tục pháp lý. Dự án mang lại khả năng sinh lời cho khách hàng đầu tư", đại diện đơn vị phát triển dự án khẳng định.

    Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Việt Duy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Hanovid - chủ đầu tư dự án GoldSilk cho biết, đơn vị luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Cư dân của khu liền kề đã nhận sổ đỏ sau 2 tháng gửi hồ sơ yêu cầu. Hiện, chủ đầu tư tập trung xây dựng và hoàn thiện các hạng mục cuối cùng của khu cao tầng để bàn giao đợt một đúng tiến độ vào quý II/2017.

    "Nằm trong vùng có hạ tầng tốt, mức giá hợp lý, tiện ích đầy đủ, Goldsilk đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Theo định hướng, hai làng nghề nổi tiếng Vạn Phúc và Bát Tràng được quy hoạch đồng bộ, kết hợp phát triển du lịch. Đây là cơ hội để bất động sản tại khu vực này gia tăng giá trị trong thời gian tới", ông Duy cho biết.
    Xem thêm chi tiết dự án tại: http://ecolifecapitollevanluong.net...ng-diem-cong-gay-an-tuong-cho-khach-hang.html
     

Chia sẻ trang này