Dự án sunshine city sang trọng cùng chục tiện ích đỉnh

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 10/12/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Trong vài năm trở lại, thị trường nhà đất ấm lên bằng chứng là con số dự án căn hộ cao cấp được các chủ đầu tư đua nhau xây dựng, chưa lúc nào khách hàng và các nhà đầu tư thuận lợi kiếm tìm 1 căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. tuy vậy, các quý khách hiện nay đều là những nhà mua sắm thông thái, họ luôn cố gắng tìm tòi các dòng sản phẩm giá trị cùng với chủ dự án uy tín thay vì chạy đi theo cuộc đua về giá bán. Vì vậy, khi tổ hợp chung cư sunshine city ra mắt bao gồm tổ hợp 6 tòa tháp cao tầng, cùng 69 căn liền kề, biệt thự đã đáp ứng mong muốn bấy lâu nay của nhiều khách hàng.
    [​IMG]
    Lấy xúc cảm kinh đô ánh sáng paris, không gian trong lành của Melbourne, Sunshine city (biệt danh thành phố ánh dương) hứa hẹn tiếp tục mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi tràn ngập năng lượng cho quý cư dân tương lai dự án. Chủ đầu tư dự án không có ai khác chính là công ty lớn nổi tiếng với những thương vụ mua bán, xát nhập, và phát triển những dự án nghìn tỷ - Sunshine Group , mặc dù mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng sunshine city đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng trong phân khúc bất động sản cao cấp.
    >>Xem thêm: http://tintucnhadat247.net/sunshine-city-noi-dang-song-nhat-tai-thu-ha-noi/

    Tiện ích sunshine city
    Xu hướng thiết kế không gian xanh đã được ưu chuộng tại những siêu đô thị hàng đầu trên thế giới mang đến không gian trong lành, giúp cân bằng trong cuộc sống và mang lại nét đẹp trong phong cách xây dựng. nắm bắt được việc này, sunshine city được thiết kế đi theo phong cách gắn liền với môi trường xanh. Với quy mô diện tích dự án lên tới 5ha, mật độ thi công xây dựng chỉ khoảng 35% còn lại hơn 65% dành cho cảnh quan và không gian xanh, mang đến không gian sống trong lành cực kỳ thoáng đãng đến từng căn hộ. Thiết kế xây dựng – khu biệt thự – liền kề với kiến trúc tân cổ điển làm cho căn hộ trở lên hoàn hảo, hiện đại và đồng bộ,
    [​IMG]
    Hiện tại sunshine city đang mở bán căn hộ cao cấp nội thất dát vàng với mức giá chỉ từ 30 triệu/m2 cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc, hỗ trợ vay vốn...và đặc biệt tại đây chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ của quý cư dân trong 3 năm.
    >>Xem thêm: http://chungcuthekparkvanphu.vn/du-an-sunshine-city/

    Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết về dự án và được tư vấn chuyên sâu nhất.
    Dự án sunshine city với hệ thống tiện ích sang trọng
    Không chỉ chứa đựng môi trường xanh trong lành, sunshine city còn mang đến cơ sở hơn 40 danh mục tiện ích đẳng cấp và sang trọng chuẩn quốc tế. từng tòa căn hộ cao cấp được sở hữu những dịch vụ tiện nghi như sân gôn, sân tập Tennis, đường dạo bộ, bể bơi trong nhà, hồ nước, Khu dịch vụ thương mại, của hàng thực phẩm sạch, khu ẩm thực thực, dịch vụ giặt là, dọn vệ sinh, cắt tỉa cây cảnh, sửa chữa điện nước...Đặc biệt là hệ thống tiện ích trên tầng thượng dự án như skybar sang trọng, sân đỗ trực thăng, bể bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp mang lại phong cách sống thượng lưu tới mỗi cư dân dự án.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó tại dự án còn xây riêng trường mầm non với tieu chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên có năng lực cguyeen môn cao, trang thiết bị học tập hiện đại giúp các bé phát triển toàn diện cả thể chất và tâm hồn.

    Bài viết tham khảo tại: baomoi
     

Chia sẻ trang này