Dự Án Vincity Grand Park Quận 9 Thu Hút Khách Hàng Khu Nam

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 14/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Bạn đọc quan tâm giá bán vui lòng vào đây: website http://canhovang.vn/can-ho-vincity-quan-9

    Khu căn hộ Vincity quận 9 là 1 sản phẩm căn hộ mới góp mặt trên thị trường với thương hiệu mới của tập đoàn Vingroup. Đây là một dự án mang thiết kế cực kỳ đặc biệt, từ kiến trúc bên trong cho tới phong cảnh xung quanh. Tại thời điểm này tại khu Nam cũng như TP.HCM nói chung đang khan hiếm nguồn hàng căn hộ chất lượng mà giá bán hợp lý.

    Hiểu rõ được xu hướng ngày nay và nhu cầu cao của thị trường. Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup luôn là 1 trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc hướng đến các giá trị mấu chốt nhất về môi trường sống cho cư dân trong các dự án của họ. Đó là sự riêng tư mang sự đặc thù về kiến trúc nhưng vẫn đảm bảo giữ được tính hài hòa đối với thiên nhiên bên cạnh dòng hiện đại. Thay vì cứ sống trong trung tâm thành phố ồn ào, ô nhiễm. Thì bây giờ nhiều gia đình đã mua cho mình một nơi an cư ngoại thành, 1 chất lượng an cư vẫn được đảm bảo mà có thể tránh xa được ồn ào phố thị.

    Không chỉ có vậy, hạ tầng khu đông Sài Gòn thời điểm hiện nay cũng được đầu tư phát triển cực kỳ nhanh. Chính sách đầu tư lớn mạnh đặc khu kinh tế đông Sài Gòn của UBND TP.HCM đã làm cho khu vực này trở thành thu hút các nhà đầu tư trong và nước nước về lĩnh vực BĐS. Đã có nhiều hơn các ông lớn BĐS đến tham gia đầu tư ở khu vực này. Và chủ đầu tư Vingroup muốn là nhà đầu tư tiền phong dẫn dắt thị trường với dự án đầu tay dự án khu căn hộ Vincity Quận 9.

    Sự xuất hiện của dự án căn hộ Vincity Q9 chính là “nước giải khát” cho cư dân đang an cư tại khu Đông Sài Gòn. Vị trí các căn nhà phố tại Vincity Grand Park Q9 nằm tại khu Đông Sài Gòn. Khu vực đang được thành phố định hướng tăng trưởng mạnh cả về hạ tầng lẫn giao thông. Một thị trường với nguồn cầu phong phúc và bền vững.

    Ở thời điểm này, quý khách với nhu cầu cao đối với các dự án được thiết kế độc đáo, hiện đại, có nhiều mảng xanh cùng hạ tầng cơ sở tốt, hạ tầng giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý. Vincity Quận 9 xuất hiện để đáp ứng tất cả những yêu cầu đó của khách hàng.

    [​IMG]

    Qua báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS năm 2017 của Savills, sản phẩm căn hộ luôn là sản phẩm hot nhất và bán chạy nhất. Sản phẩm này chiếm lĩnh quá nửa thị phần bán hàng tại TP.HCM. Đặc biệt hơn tại các khu vực ngoại thành sở hữu nhu cầu càng ngày càng lớn.

    Qua các thông báo mà chúng tôi đưa ra cho các bạn, ta hoàn toàn có thể khẳng định dự án Vincity Grand Park Quận 9 là kênh đầu tư tốt nhất Khu trọng điểm phía Nam.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn BĐS Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Theo nguồn trích dẫn trang: www.canhovang.vn/
     

Chia sẻ trang này