Dự Án Vincity Q9 Đem Tới Cơ Hội Sinh Lời Thu Hút

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 29/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Bạn quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem thông tin tại: www.kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    [​IMG]

    Với cái nhìn chiến lược của mình, quyết định rót vốn vào 1 dự án với thương hiệu siêu dự án VinCity ở phân khúc thị trường căn hộ tầm trung giá rẻ của chủ đầu tư Vingroup đã kiến tạo 1 cơn sốt đầu tư ồ ạt. Nguồn kinh phí đồ sộ mà nhà đầu tư này rót vào dự án có quy mô 300ha. Kì vọng CĐT bất động sản sẽ tạo nên một dự án đẳng cấp, quy mô to và cực kì đáng để đầu tư.

    Là 1 trong số những đứa con cưng của tập đoàn bất động sản Vingroup, dự án khu căn hộ Vincity Q9 có mặt trên thị trường dự án căn hộ Vincity Q9 một làn gió rất mới mẻ cho thị trường chung cư giá rẻ. Đây chắc chắn sẽ là 1 kênh đầu tư lí tưởng dành cho những người với thu nhập tầm trung nhưng mà có mong muốn sống lâu dài tại TP.HCM.

    Không chỉ có phân khúc thị trường căn hộ cao cấp luôn sôi động. Phân khúc căn hộ tầm trung và giá tốt cũng chưa bao giờ có dấu hiệu thua kém và hạ nhiệt. Trong khi quỹ đất của các đô thị ngày một bị thu hẹp thì nhu cầu nhà đất của người dân vẫn không hề khuyên giảm. Nhu cầu nhà ở của người dân trên địa bàn TP.HCM ước lượng khoảng 500000 hộ mỗi năm, trong đấy chiếm 10% là các đôi vợ chồng mới cưới muốn ra riêng.

    Các khách hàng này thường là chưa có tiền tích lũy quá lớn, mức thu nhập tầm trung nên yêu cầu về căn hộ có chất lượng ở mức vừa phải và giá cả hợp lý. Qua ấy có thể thấy tiềm năng của phân khúc thị trường căn hộ tầm trung giá cả bình dân là vô cùng mạnh mẽ và chưa được đầu tư xứng đáng. Nằm ở thị phần này, đầu tư vào Vincity Grand Park Quận 9 lúc này sẽ là bước đi chiến lược cho những người mong muốn sinh lời cao trong tương lai.Đối với những khách hàng đang hoạt động hoặc quan tâm tới thị trường địa ốc ở thời khắc hiện nay chắc chắn rằng không lạ lẫm với từ khóa đầu tư dự án Vincity Grand Park Quận 9. Vì sao cơn sốt đầu tư vào dự án căn hộ VinCity này vẫn chưa hạ nhiệt và điều gì đã làm nên sức quyến rũ của dự án này.

    Biết đến như ông to trong lĩnh vực BĐS Việt và đã thành công trong hàng loạt các thương hiệu như: Vincom, Vinpearl, Vinhomes,… Tên tuổi và uy tín của CĐT Vingroup sẽ là “giấy đảm bảo” cứng cáp cho niềm tin của quý khách đối với thương hiệu mới của đơn vị này và với dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9.

    Hiện tại thì bên phía TĐ Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Quận 9 đang cực kì lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy quý khách hàng cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bài viết theo nguồn trang web : http://www.kentonproperty.com/
     

Chia sẻ trang này