Gạch 3D bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 13/5/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay khi xã hội càng phát triển nhu cầu cuộc sống càng được chú trọng hơn.Nhu cầu làm đẹp không gian cũng như tô điểm cho ngôi nhà của mỗi gia đình ngày càng được quan tâm hơn rất nhiều.

    Bên cạnh việc chú trọng vào các đồ vật nội thất thì lựa chọn gạch men trang trí cũng là điều mà gia chủ không thể nào bỏ qua. Thị trường gạch men có khá nhiều chủng loại, màu sắc, kiểu tranh khác nhau vì vậy dựa trên sở thích cũng như chức năng của từng căn phòng mà gia chủ và nhà thiết kế lựa chọn một loại gạch men trang trí nội thất phù hợp.

    Những dịch vụ cũng như chất lượng của từng sản phẩm cũng được nâng lên một tầm cao mới, không những phải đẹp chất lượng mà còn phải mang đến nét hài hòa nổi bật.

    Lựa chọn gạch 3d cao cấp cho ngôi nhà của bạn

    * Gạch trang trí 3D cao cấp đang là xu hướng mang tính biểu tượng trong giới thiết kế tạo nên điểm nhấn không gian kiến trúc nổi bật và tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

    * Gạch 3D là sản phẩm gạch được tạo ra bởi chất liệu gạch men Ceramic, được cấu tạo với 3 lớp gồm lớp xương gạch, lớp hoạc tiết hình ảnh và lớp chất liệu phủ bề mặt.

    * Gạch 3D cao cấp hiện nay được sử dụng rất nhiều trong ngành kiến trúc nội thất, gạch 3D cao cấp ngày nay thay thế dần cho gạch ốp lát cơ bản ngày xưa như gạch lát nền, gạch ốp tường…

    * Gạch 3D cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, bằng cách sử dụng các hình ảnh có độ phân giải cao, góc nhìn đẹp và đặc biệt là mang lại cảm giác sống động như thật.

    * Gạch 3D cao cấp có ưu điểm nổi trội hơn các loại gạch khác đó là sự cứng chắc của chất liệu gạch, vì thế cho nên khi sử dụng gạch 3D không để lại các đường mạch, tạo nên một thể thống nhất hài hòa hơn.

    Để có được một sàn nhà đẹp hay một bức tường đẹp từ gạch 3D cao cấp thì bạn cần phải tìm đến các chuyên gia cũng như các công ty để tư vấn, chia sẻ với bạn cách lựa chọn và sử dụng sao cho hợp lý và tiết kiệm tránh lãng phí nguyên vật liệu trong lúc thi công xây dựng.

    KING CERAMIC là một công ty chuyên sản xuất gạch trang trí 3D, gạch 3D cao cấp, kính cường lực 3D phong cảnh, hoa văn họa tiết …

    Sản phẩm gạch 3D cao cấp chuyên về trang trí nội thất là một sự lựa chọn thông minh, sáng tạo. Mọi không gian trong ngôi nhà của bạn đều có thể chọn 1 loại gạch trang trí phù hợp, lý tưởng cho không gian sống của chính mình.

    Tham khảo tại: gạch trang trí 3d
     

Chia sẻ trang này