Gamvip bật mí những game thể thao hay nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi gamevip16, 23/7/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Cánh đàn ông đặc biệt yêu thích những game thể thao cũng giống như thể thao ngoài đời thực, bởi đam mê hành động đã ngấm sâu trong máu họ. Dù ở thế giới ảo hay thực, các trận đấu thể thao luôn khiến không ít người phải hồi hộp và thót tim. Sau đây là 5 game thể thao hot nhất hiện nay.
    Đầu tiên là FIFA 21
    FIFA có những tên gọi khác như FIFA Football hoặc FIFA Soccer ra mắt vào cuối năm 1993 gây được sự chú ý mạnh là vì trò chơi đầu tiên được FIFA cấp phép chính thức. Đây được xem là game thể thao hay nhất dựa trên doanh số bán được, lượng người chơi cũng như đánh giá từ các trang báo thể thao điện tử uy tín.
    >>> Chơi vui thắng thật tại cổng game https://fan-vip.games/
    Thứ 2 là game hay nhất mọi thời đại - PES (Football Pro Evolution Soccer 2021)
    PES (Pro Evolution Soccer) còn có tên gọi khác là Winning Eleven (tại Nhật), tựa game bóng đá lâu đời do hãng Konami (Nhật Bản) sản xuất phiên bản đầu tiên có mặt từ năm 2001. Kể từ đó PES luôn update các bản game mới hàng năm. Đây cũng là tựa game bóng đá được nhiều game thủ yêu thích trên nền tảng console.
    Game thứ 3 hấp dẫn không kém là Need for Speed 2019
    Thêm một tựa game thể thao siêu hấp dẫn được đánh giá rất cao trong năm 2020 có cốt truyện về đua xe. Ở lần ra mắt này, Need For Speed mang tới cho người tham gia một cảm giác đua xe theo phong cách thực thụ và hoàn hảo tuyệt đối. Hàng loạt lựa chọn đường đua, tiếng xe ầm ĩ đi kèm với những đoàn xe cảnh sát rượt đuổi chắc chắn là điểm ấn tượng nhất của trò chơi này.
    Madden NFL 21 là game thể thao thứ 4 được yêu thích
    Madden NFL còn có tên gọi khác là John Madden Football, là một loạt trò chơi mô phỏng theo môn bóng bầu dục của nước Mỹ, được phát triển bởi EA Tiburon cho EA Sports. Game này được đặt theo tên của huấn luyện viên đồng thời là nhà bình luận chuyên nghiệp của Football John Madden và được bán hơn 130 triệu bản trên thị trường.
    Cuối cùng là game thể thao - NBA 2K21
    Là một phiên bản được kết hợp giữa FIFA và PES, NBA là siêu phẩm game thể thao dành cho những ai có sở thích đặc biệt với bóng rổ. Thiết kế game đẹp mắt, tạo hình chính xác tới từng centimet và đặc biệt là bản quyền đầy đủ đã giúp cho trò chơi luôn nằm trong top game thể thao được yêu thích nhất. Khi tham gia, người chơi sẽ có cơ hội gameplay thông qua các pha drunk đến cả rung màn hình và 3 điểm chuẩn xác.
    Kết luận
    Qua đây là thông tin về những game thể thao đang được đông đảo người chơi yêu thích mà Game Gamvip tổng hợp được. Hy vọng nội dung bài viết này có thể gợi ý cho những ai đang muốn tìm kiếm game thể thao.
     

Chia sẻ trang này