Ghé thăm những nông trại thanh bình tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 29/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Ghé thăm những nông trại thanh bình tại Hàn Quốc.
    Bạn đã biết Hàn Quốc là quốc gia có cảnh đẹp thiên nhiên hấp dẫn, nhưng nếu bạn đặt vé máy bay đi Seoul và tìm đến những nông trại ở vùng đất Pyeongchang thì bạn sẽ còn bất ngờ nhiều hơn nữa, bởi vẻ đẹp thanh bình quá tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng vùng đất Pyeongchang này.

    [​IMG]
    Pyeongchang là một huyện ở tỉnh Gangwon của Hàn Quốc, là huyện lớn thứ 3 của xứ kim chi. Nơi đây nằm trong dãy núi Taebaek, được bao phủ bởi nhiều ngôi chùa cổ, nhưng điểm hút khách nhất ở đây đó là những nông trại thanh bình.

    Bạn có muốn được vui đùa cùng 200 chú cừu đáng yêu, hay lang thang qua những đồng cỏ xanh rì ngắm cảnh sắc trên độ cao gần 900m so với mực nước biển. Nếu thích bạn hãy đến với nông trại cừu Daegwallyeong, đây chính là nông trại cừu đầu tiên trên xứ sở kim chi. Nông trại trải dài trong một diện tích rộng lớn của một con đồi, nơi đây có một khung cảnh tuyệt vời, bởi thế mà đây từng là địa điểm của nhiều nhà làm phim lựa chọn. Bạn sẽ phải mê mệt với con đường mòn trải đầy hoa dại rực rỡ màu sắc tại đây. Rất nhiều du khách sở hữu vé máy bay đi Seoul thích thú với việc thử trở thành một người nông dân bằng việc cắt lông cừu.

    [​IMG]
    Ngoài nông trại cừu tại huyện Pyeongchang còn được nhiều du khách thường xuyên lui tới là vì nông trại Samyang. Một nông trại tọa lạc ngay tại vùng đồi Daegwallyeong, với độ cao từ 850 đến 1.470m so với mực nước biển. Nổi tiếng là khu chăn nuôi cao nguyên rộng lớn nhất ở châu Á. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc cối xay gió nằm thấp thoáng trên đồi khi vừa đặt chân đến đây. Len lỏi qua những con đường mòn bạn tha hồ có những bức ảnh đẹp, bởi nơi đây cũng từng là phim trường của rất nhiều bộ phim lãng mạn xứ Hàn.

    Chưa hết tại huyện Pyeongchang thanh bình này còn nhiều khu vườn xinh đẹp tựa như những khung cảnh trong chuyện cổ tích hấp dẫn khách du lịch. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì đừng bỏ qua chiếc vé máy bay đi Seoul để được đến với những nông trại thanh bình này nhé.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Seoul hãng Korean Air của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     

Chia sẻ trang này