Gia sư môn vật lý cho học sinh mất gốc đảm bảo tiến bộ

Thảo luận trong 'Việc làm & Tuyển dụng' bắt đầu bởi thanhluantm, 25/7/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Vật lý là môn học khá trìu tượng và khiến các bạn phải suy nghĩ logic nhiều. Bởi vậy mà nhiều học sinh không thích học lý. Nhưng đối với học sinh học tốt lý lại có câu trả lời ngược lại. Hiện nay xu thê học lý ở các trung tâm gia sư lý tại hà nội đang rất phổ biến,nều trung tâm gia sư lý mọc lên và lượng học sinh tìm lại được kiến thức đã mất khi học với gia sư ngày càng nhiều, điều đó cho thấy gia sư cũng có vai trò quan trọng trong việc học tập môn lý của các em
    - Học lý cùng gia sư các em sẽ có thời gian học hỏi được thêm nhiều kiến thức. Gia sư vật lý sẽ quan sát và nắm bắt được trình độ học của các em đang đứng ở đâu từ đó có cho các em phương pháp học ly phù hợp nhất,giúp các em học giỏi và tự tin khi làm bài cũng như áp dụng các hiện tượng vật lý trong đời sống
    Gia sư dạy học sinh mất gốc, cung ứng đội ngũ gia sư chuyên dạy kèm tại nhà đặc biệt cho học sinh yếu, kém, mất gốc
    Gia sư môn Vật Lý cho học sinh mất gốc Mất gốc kiến thức là nỗi ám ảnh của mọi học sinh, biểu hiện của “căn bệnh” này rất đa dạng:
    Khi nghe giảng trên lớp, học sinh hoàn toàn “lơ mơ” trước kiến thức mà thầy cô giáo giảng dạy. Bài này nối tiếp bài kia, tình trạng mất gốc kéo dài theo chương trình học.
    Bó tay với hầu hết bài tập trong SGK, sách bài tập hay bài tập về nhà. Do không nắm vững kiến thức nên đứng trước một bài tập, học sinh không biết sẽ giải bằng cách nào, phải áp dụng kiến thức gì.
    - Mất gốc về kiến thức căn bản từ cấp 2 : khi các em đã mất kiến thức căn bản đồng nghĩa với việc không giải được bài tập từ đó dẫn đến việc bỏ bê học môn lý và cứ như vậy các em sẽ cảm giác sợ. Đối với các em không còn chút kiến thức căn bản nào thì nên có sự can thiệp của gia sư lý dạy học tại nhà. Các em có thể tìm đến các trung tâm gia sư vật lý uy tín tại hà nội để học. lấy lại kiến thức đã mất
    - Không sắp xếp thời gian chơi và học hợp lý : điều này ảnh hưởng đến việc học tập và cuộc sống của các em. Các em nên tthu xếp thời gian học và giải lao có khoa học. Đối với Để giúp các nhận ra vấn đề dẫn đến học kém môn vật lý. Trung tâm gia sư vật lý tại Hà Nội đã tìm ra được những yếu tố sau :
    - Chưa xác định được mục tiêu học cụ thể : không biết học môn này để làm gì và liệu có ứng dụng được gì vào trong thực tế không. Chỉ biết học qua loa lơ là.
    - Chưa tìm được cảm hứng hứng thú khi học : đa số các em đều cảm thấy chán nản nếu học không có hứng thú và sẽ không có kết quả. Chính vì vậy các em nên thay đổi suy nhĩ đó các em có thể học cùng Gia sư Vật Lý hay học nhóm với các bạn ở lớp. có như vậy các em sẽ cảm thấy có ý chí phấn đấu và cải thiện môi trường học tập hơn
    - Những em ham chơi thì sẽ chểnh mảng việc học,ít làm bài tập và học kém đi. Bởi vậy việc cân bằng giữa học và chơi là rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đén kết quả học tập của các em.
    - Trên đây là toàn bộ nguyên nhân học kém môn lý mà trung tâm gia sư lý tại hà nội đưa ra. Hi vọng các em sẽ có sự thay đổi khi nhận ra được vấn đề.
    -Khi học cùng gia sư, gia sư sẽ nắm bắt được từng điểm mạnh và điểm yếu của các em trong quá trình học hoặc chỉ qua một bài kiểm tra. Từ đó sẽ chọn cho các em một phương pháp học môn lý phù hợp với năng lực và hiệu quả.
    - Gia sư lý sẽ khơi gợi cho các em cảm hứng học tập giúp các em co cho mình niềm đam mê và phát huy khả năng tư duy sáng tạo nhiều hơn
    - Gia sư sẽ là người vừa giúp các em lấy lại kiến thức từ căn bản đến nâng cao đồng thời cũng là người cung cấp những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống vầ môn vật lý.
    - Ngoài những lợi ích trên thì gia sư lý tại nhà sẽ góp phần giúp các bậc phụ huynh quản lý được thời gian cũng như việc học tập của các em. Từ đó cha mẹ sẽ yên tâm hơn không phải lo ngại về phương tiện chuyên trở khi các em đi học.
    - Quy trình tuyển chọn Gia sư vật lý lớp 12 nghiêm ngặt đội ngũ gia sư có trình độ cao,có nghiệp vụ sư phạm đảm bảo chất lượng gia sư tốt nhât dành cho con em bạn.
    - Mức học phí hợp lý tùy vào nhu cầu của gia đình chọn gia sư sinh viên hay giáo viên.thạc sỹ……
    - Kiểm tra đúng năng lực của các em miễn phí và có thể đổi gia sư nếu dạy không hay.
    - Dạy thử miễn phí 2 buổi học để các em lựa chọn cho mình gia sư vật lý phù hợp nhất đồng thời cam kết học lý có hiệu quả lấp đầy lỗ hổng kiến thức cho các em chỉ từ 8-10 buổi học. Các em học sinh sinh viên sẽ có đầy đủ kiến thức và đạt được kết quả cao trong học tập và thi cử,vận dụng được kiến thức vào thực tiễn
     

Chia sẻ trang này