Giải trí tại Nhà hát Paramount Seattle

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 30/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Nhà hát Paramount Seattle được khai trương vào tháng Ba năm 1928, từ đó đến nay, đây là nơi người dân cũng như du khách có vé máy bay đi Seattle tìm đến để giải trí. Tại nhà hát tráng lệ này, hàng triệu người đã vui sướng được đặt chân vào tòa kiến trúc uy nghi, xem vô số các bộ phim và thưởng thức hàng ngàn những buổi biểu diễn từ trước đến nay.

    [​IMG]

    Trong suốt những năm 80 và đầu những năm 90, nhà hát gặp nhiều khó khăn tài chính. Tuy nhiên, những người thành lập nhà hát này vẫn quyết tâm khôi phục lại nhà hát vinh quang trước đây. Người ta mở rộng hơn quy mô của nó, làm lại trần thạch cao sau đó dát vàng, làm sạch những chiếc đèn chùm to lớn, bổ sung hệ thống âm thanh và ánh sáng, mở rộng các bức tường để tăng cường sức chứa cho khán đài. Sau một thời gian dài trùng tu, The Paramount được mở cửa lại và chào đón người dân và du khách có vé máy bay giá rẻ đi Seattle đến thưởng thức nghệ thuật miễn phí.

    Ngày nay, nhà hát này là nơi tổ chức các mùa giải thường niên của KeyBank Broadway đi kèm với một loạt hoạt động múa, biểu diễn nhạc jazz và các buổi hòa nhạc trực tiếp, các bộ phim hài cũng như các chương trình gia đình. Vào mỗi thứ Hai, buổi chiếu phim câm thu hút hàng ngàn khán giả đến xem phim để trải nghiệm một hương vị của quá khứ với các tác phẩm kinh điển một thời. Ngoài ra, nhà hát còn cấp vé cho các cá nhân và tổ chức muốn được biểu diễn trên các sân khấu của nhà hát mang đến cho các nghệ sĩ trẻ cơ hội được tương tác nghệ thuật với người dân và du khách.

    Ngoài ra, khi đã mua vé máy bay China Airlines du khách có thể tìm thấy Paramount trong một cuốn sách mới được hoàn thành mang tên Nhà hát Paramount Seattle – Từ khi sinh ra đến tái sinh của tác giả M. Lynn Thrasher. Lần theo những trang sách, ta sẽ đi qua quá trình lịch sử đầy màu sắc của nhà hát nổi tiếng này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website : http://evaairwaysvn.com
     

Chia sẻ trang này