Giới thiệu sản phẩm cai thuốc với vape chuyên nghiệp ở Q2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 30/1/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Với người hút trung bình 1 bao thuốc mỗi ngày thì hàm lượng hemoglobine khử có thể tới 7-8%. Sự tăng hemoglobine khử làm chuyển dịch đường cong phân tách oxy-hemoglobin dẫn đến giảm lượng oxy chuyển đến tổ chức gây thiếu máu tổ chức và có lẽ góp phần hình thành các mảng xơ vữa động mạch.
    Nicotine là một chất không màu, chuyển thành màu nâu khi cháy và có mùi thuốc khi tiếp xúc với không khí. Nicotine được hấp thụ qua da, miệng và niêm mạc mũi hoặc hít vào phổi. Người hút thuốc trung bình đưa vào cơ thể 1 đến 2mg nicotine mỗi điếu thuốc hút. Hút thuốc lá đưa nicotine một cách nhanh chóng đến não, trong vòng 10 giây sau khi hít vào.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/rainforest-coconut-100ml-tinh-dau/

    Cơ quan Kiểm soát Dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) xếp nicotine vào nhóm các chất có tính chất dược lý gây nghiện chủ yếu, tương tự như các chất ma tuý Heroin và Cocain. Tác dụng gây nghiện của nicotine chủ yếu là trên hệ thần kinh trung ương với sự có mặt của các thụ thể nicotine trên các cấu trúc não.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/icy-fruity-strawberry-100ml-tinh-dau-vape-my/

    Chất alcaloide này tác động lên các thụ thể ở hệ thống thần kinh với chất dẫn truyền thần kinh dopamine. Dopamine là một hoá chất chính trong não điều chỉnh mong muốn sử dụng các chất gây nghiện, gây bài tiết adrenaline (nhịp tim nhanh, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày). Tuy nhiên trong cơ thể nicotine sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành cotinin và thải trừ ra nước tiểu.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/saltnic-gold-leaf-emericano-30ml/

    Khí CO có nồng độ cao trong khói thuốc lá và sẽ được hấp thụ vào máu, gắn với hemoglobine với ái lực mạnh hơn 20 lần oxy.
     

Chia sẻ trang này