Green Star Chương trình giáo dục toàn diện cho cư dân trẻ em

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 16/11/18.

  1. vinmosky18

    vinmosky18 Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Dự án Green Star Sky Garden tọa lạc tại địa chỉ số 17B Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM do Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên diện tích khu đất rộng trên 5ha với quy mô 111 căn biệt thự nhà phố, hơn 900 căn hộ, 16 căn Duplex, 5 tầng shophouse và dịch vụ thương mại.

    Căn hộ Green Star Sky Garden có giá bán từ 28 triệu đồng/m2, shophouse từ 60 triệu đồng/m2 và officetel từ 40 triệu đồng/m2.

    Theo kế hoạch, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ Green Star Sky Garden vào quý 2/2020

    Green Star Sky Garden nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, là căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư.


    [​IMG]
    Trường Mầm non - Tiểu học Quốc tế Green Star được biết đến là trường học với mô hình liên cấp song ngữ đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh. Có quy mô, diện tích lên đến 5.000m2, có chất lượng giáo dục cùng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất đang nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.

    Cơ sở vật chất vượt trội

    Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/08/2017, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Mỹ với kiến trúc hướng về một không gian xanh thân thiện với môi trường, khuôn viên trường được bao phủ bởi hệ thống các thảm cỏ, cây xanh giúp học sinh được tự do vận động khám phá thiên nhiên.

    Diện tích khu đất Green Star rộng khoảng 5.001m2, gồm 2 tòa tháp cao 15 tầng, cung cấp 192 căn hộ, 6 căn penthouse và 17 căn shophouse. Diện tích căn hộ tiêu chuẩn dao động trong khoảng 62,5 - 86m2 và các căn penthouse rộng khoảng 163 - 188m2.

    Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hệ thống các phòng học dành riêng cho từng lớp Mầm non, Tiểu học; các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu học tập của học sinh tại trường như: phòng Tin học, Âm nhạc, Hội họa, Múa, Võ thuật; hệ thống bếp ăn một chiều đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, thực đơn phong phú, được thiết kế theo độ tuổi, theo mùa, cung cấp đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho học sinh.
    Khu vui chơi liên hoàn ngoài trời cho các bé mầm non đảm bảo an toàn, sạch sẽ, và đặc biệt thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Phòng thư viện của trường với những đầu sách hay, đa dạng phù hợp lứa tuổi, không gian đọc sách yên tĩnh, đầy đủ ánh sáng.
    Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu …

    Tầm nhìn: Trường Mầm non - Tiểu học Quốc tế Green Star phát triển theo hướng là trường song ngữ tiêu chuẩn quốc tế. Học sinh Green Star là những thế hệ công dân hạnh phúc, đầy khát vọng, phát triển toàn diện, có bản sắc Việt và tư duy toàn cầu.

    Sứ mệnh: Sứ mệnh của Căn hộ Green Star là truyền cảm hứng, trao yêu thương, tôn trọng sự khác biệt, tạo cơ hội trải nghiệm để mang đến hạnh phúc cho học sinh.

    Mục tiêu: Đào tạo học sinh phát triển toàn diện về Nhân cách - Tri thức - Kỹ năng - Sức khỏe - Tư duy toàn cầu.

    Chương trình giáo dục toàn diện

    Chương trình theo chuẩn của Bộ Giáo dục: Các môn học như Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Lịch sử, Địa lý, Khoa học, Kỹ thuật … được xây dựng trên khung chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng được tiếp cận bằng những phương pháp giảng dạy tích cực.

    Chương trình quốc tế: Ngoài chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục, Trường Green Star còn áp dụng giảng dạy chương trình tiếng Anh quốc tế I - Learn Smart Start với các tài liệu hấp dẫn, các bài hát vui nhộn, hình ảnh sinh động, các mẩu truyện tranh lôi cuốn và trò chơi hấp dẫn, phù hợp với tâm lý lứa tuổi. Học sinh được làm quen, tiệm cận với dạng bài thi quốc tế là tiền đề, cầu nối giúp học sinh thi học bổng và du học sau này. Ngay từ cấp mầm non các em đã được làm quen với môn học tiếng Anh, tại cấp Tiểu học học sinh được làm quen và học trong chương trình chính khóa 2 ngôn ngữ đó là tiếng Anh và tiếng Trung.

    Chương trình phát triển kỹ năng và nhân cách: Thông qua chương trình giáo dục kỹ năng sống, quá trình dạy học chính khóa, Green Star sẽ giúp học sinh rèn luyện được kỹ năng ứng xử thân thiện, lịch sự trong mọi tình huống; hình thành những thói quen tốt, có kỹ năng tự bảo vệ và chăm sóc bản thân, nuôi dưỡng cho mình một tâm hồn đẹp, một nhân cách đẹp.

    Căn hộ cao cấp quận 9: Metro Star đặc biệt quan tâm chăm sóc đời sống bán trú cho học sinh, chế độ dinh dưỡng cân đối phù hợp lứa tuổi; khẳng định là trường học có chế độ ăn uống đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và chế độ dinh dưỡng số 1 tại thành phố Cẩm Phả. Bên cạnh đó, các chương trình giáo dục thể chất như: võ thuật, erobic, bơi lội, đá bóng cũng là một trong những nội dung quan trọng, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe, trí lực một cách tốt nhất. Ngoài ra, các chương trình giáo dục giới tính, tâm lý, khám bệnh định kỳ, an toàn học đường cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm, chú trọng.

    Chương trình nâng cao: Là chương trình bồi dưỡng học sinh có khiếu dự vào các CLB chuyên sâu như: CLB Toán, CLB tiếng Anh, CLB Tiếng Trung, CLB MC nhí, CLB múa, đàn … Thông qua hình thức sinh hoạt CLB, học sinh sẽ được trau dồi, đoàn luyện và phát huy tối đa năng lực, sở trường của mình để ba má học trò có căn cứ giúp con phát triển tài năng và định hướng trong mai sau.
     

Chia sẻ trang này