Hàng loạt CDT lớn góp vốn vào BĐS hướng phía nam thủ đô hà nội

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 24/12/20.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    khu vực cửa ngõ Đông Nam đã trở thành mảnh đất nền sống động tiên phong hàng đầu thủ đô hà nội cho những dự án Bất Động Sản
    Một “siêu phẩm” BĐS Nhà Đất chuẩn bị chào làng ở hướng nam Thành Phố.

    Khu Vực cửa ngõ Đông Nam đã trở thành mảnh đất nền sôi động bậc nhất thủ đô cho những dự án Bất Động Sản.

    Chưa khi nào hệ thống hạ tầng phía nam Hà Nội Thủ Đô lại thay đổi với vận tốc nhanh như lúc bấy giờ. Những tuyến đường huyết mạch cũng đã được lan rộng ra, “mở lối” cho những chủ đầu tư BĐS đổ bộ vào khu vực này.
    hạ tầng tạo sức bật cho Bất Động Sản Nhà Đất
    Chỉ trong thời gian ngắn, 1 loạt dự án giao thông quan trọng được chính thức được đưa vào và sử dụng, tạo nên diện mạo mới cho đô thị hướng nam TP Hà Nội. Sau khoản thời gian lan rộng ra tuyến phố Tân Mai và Kim Đồng, tuyến phố hướng đông khu trung tâm hành chính Q. Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã thông xe cuối năm kia.
    cuối năm, cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái hoàn thiện và khớp nối với tuyến đường sắt đô thành số 3 từ Lò Đúc qua Kim Ngưu.
    không những thế, Thành Phố đã tiến hành khởi công kiến thiết lan rộng gấp đôi Đường Tam Trinh có chiều dài 3,6 km nối Phố Minh Khai với đường vành đai 3.
    TTCP cũng gật đầu đồng ý để UBND TP. Hà Nội tiến hành dự án Minh Khai – Cầu Vĩnh Tuy – Phố Yên Duyên dài 1,65 km.
    đặc biệt, theo đầu tư và quy hoạch, dự án lan rộng ra Minh Khai và xây thêm đường trên cao sẽ do một tập đoàn triển khai sẽ góp thêm phần xử lí tắc nghẽn và tạo nên khối hệ thống giao thông vận tải đồng nhất và tiếp nối giữa khu vực hướng phía nam với giữa trung tâm Thành Phố và những tỉnh ở bên cạnh.
    khối hệ thống giao thông cải tổ đã tạo sức bật và góp thêm phần nâng cao giá trị Bất Động Sản. Nhiều Công Ty Bất Động Sản Nhà Đất có góc nhìn kế hoạch đã góp vốn đầu tư biến khu vực hướng nam thành một Thị Trường BĐS Nhà Đất sống động hàng đầu Hà Nội Thủ Đô suốt trong quãng mấy năm gần đây.
    đặc biệt quan trọng, với điểm mạnh nằm cận kề trọng tâm Thành Phố và liên kết với các tỉnh ở kề bên như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh…, khu vực cửa ngõ Đông Nam với tuyến phố huyết mạch Cầu Vĩnh Tuy – Phố Minh Khai đã biến thành mảnh đất màu mỡ để đầu tư Bất Động Sản.
    Do giao thông vận tải càng ngày càng tiện lợi, khối hệ thống tiện ích giáo dục và đào tạo, mua sắm và chọn lựa và giải trí càng ngày càng đa dạng, Khu Vực hướng nam trở thành “thỏi nam châm” hút người mua căn hộ.
    Và chính là Tại Sao phần đông các “ông lớn” BĐS như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, T&T Group đều đã hiện diện ở khu vực này.
    xuất hiện thêm dự án lớn khác

    [​IMG]
    Phối cảnh 1 dự án được công bố thời điểm cuối năm 2020 - Feliz Homes
    Với hệ thống cơ sở hạ tầng “thay da đổi thịt” hằng ngày, dễ dàng nắm bắt Lý Do một số Doanh Nghiệp BĐS lớn vẫn đang đổ bộ vào Quanh Vùng này với những kế hoạch đầy ước mơ được ấp ủ từ rất lâu. Đang tới, dự báo Thị Trường sẽ tiếp tục sống động khi mừng đón thêm dự án BĐS Nhà Đất lớn khác ở khu vực này.
    những thông báo thuở đầu cho thấy, không chỉ có phong cách xây dựng đẹp mà “siêu” dự án Bất Động Sản này còn được phát triển theo hình thức “Vườn chân mây”, vừa đem đến diện mạo mới cho đô thành cửa ngõ Đông Nam, vừa tạo dựng khoảng không gian sống riêng tư và yên bình tiên phong hàng đầu Hà Nội.
    Đặc biệt quan trọng, đơn vị tăng trưởng dự án là một TĐ có kinh nghiệm tay nghề phát triển một chuỗi dự án hút khách tại thủ đô và TP HCM trong khoảng time qua, trong các số đó, có dự án bán gần hết 1.600 căn hộ trong vòng gần đầy 1 năm.
    Chính vì vậy, dự án đó được kỳ vọng sẽ khởi tạo sức lôi cuốn so với khách hàng đang tìm kiếm không gian sống tiện ích, cao cấp nhưng lại riêng tư, yên tĩnh tương tự như thời cơ đầu tư sinh lời.
     

Chia sẻ trang này