Hệ thống camera nên dụng tên miền ddns loại gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi syscomquocte, 31/8/16.

  1. syscomquocte

    syscomquocte Active Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiền, chúng ta hãy định nghĩa tên miền DDNS. Tên miền DDNS (Dynamic DNS) là một công cụ cho phép bạn thông báo tới hệ thống phân giải tên miền (DNS) để thay đổi những thông số hoạt động (DNS) của thiết bị của bạn, cụ thể là địa chỉ IP.
    Vậy tại sao lại cần dùng tên miền DDNS cho hệ thống camera?

    Hệ thống camera quan sát khi hoạt động trong mạng nội bộ (mạng LAN) sẽ có một địa chỉ IP và cổng ( port) để truy cập. Nếu chúng ta cần truy cập hệ thống camera trong mạng LAN thì rất đơn giản, chỉ cần ta nhâp địa chỉ IP và số port tương ứng là có thể truy cập được và xem hình ảnh từ các camera. Còn nếu bạn ở ngoại mạng (một vị trí bất kì trên mạng internet) thì sao? Câu trả lời là, bạn sẽ không thể nhập địa chỉ Ip nội bộ và port để truy cập được. Để truy cập được từ xa bạn cần mở port camera trên modem và biết được chỉ IP wan của modem để có thể truy cập vào camera. Tuy nhiên, Ip wan của modem là một IP động, tức là nó không cố định mà sẽ thay đổi sau mỗi lần modem bật tắt, do đó chúng ta không thể biệt được địa chỉ modem mỗi khi truy cập. Tên miền DDNS sẽ giải quyết điều này bằng cách mỗi lần modem thay đổi địa chỉ IP nó sẽ tự động báo với nhà cung cấp tên miền DDNS. Do đó, cho dù modem có thay đổi địa chỉ thì tên miền mà ta gán vẫn luôn cập nhật được IP mới, vì vậy mỗi khi muốn truy cập camera thì ta chỉ cần nhớ tên miền là truy cập được.
    Các dịch vụ cung cấp tên miền DDNS

    [​IMG]
    Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp tên miền động như: Dyndns, No-IP, q-see .... và các tên miền miễn phí từ các hãng cung cấp đầu ghi. Nếu bạn chọn các tên miền miễn phí của đầu ghi thì thường là nó sẽ chạy không ổn định dẫn tới việc giám sát camera qua mạng thường xuyên bị gián đoán. Hai dịch vụ cung cấp tên miền xem camera qua mạng được hỗ trợ trên các modem tại Việt Nam ổn định nhất hiện nay là: Dyndns và No-IP. Tên miền No-Ip có một nhược điểm là không phải modem nào cũng hỗ trợ cho bạn cài đặt, Khoảng 80 % modem bây giờ có hỗ trợ No-IP. Tên miền Dyn thì hỗ trợ 100% các modem. Vì vậy, các bạn nên chọn tên miền dyndns để cài đặt nhanh chóng cho hệ thống hoạt động ổn định nhất

    Đăng ký tên Miền Dyndns ở đâu?

    Công ty cổ phần công nghệ Syscom quốc tế là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền Dyndns chất lượng tốt. Sau đây là bảng giá dịch vụ đăng ký tên miền DynDns VIP của chúng tôi:
    Khách hàng đăng ký tên miền DynDns VIP chi phí : 40 USD / 12 tháng, cộng thêm phí chênh lệch tỷ giá, chi phí ngân hàng và phí dịch vụ khách hàng phải trả với giá là: 980.000 / 12 tháng.
    Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua tên miền camera tại công ty Syscom Quốc Tế. Khi tên miền sắp hết hạn, chúng tôi sẽ chủ động thông báo khách hàng để gia hạn. Tránh trường hợp hết hạn làm việc giám sát camera qua mạng của quý khách hàng bị gián đoạn.
    Nếu quý khách muốn đăng kí tên miền để xem camera cho văn phòng, cửa hàng, gia đình, vui lòng bấm dịch vụ đăng kí tên miền dyndns cho văn phòng, cửa hàng, gia đình
     

Chia sẻ trang này