Hiệu quả đến từ vape khi cai thuốc chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 1/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Người hút thuốc sẽ có nguy cơ bị một số những bệnh liên quan đến hút thuốc gây ra như các bệnh ung thư, các bệnh hô hấp, các bệnh tim mạch, hoặc các bệnh sản phụ khoa… Những bệnh này khi điều trị thông thường đều rất tốn kém và cần điều trị lâu dài. Ví dụ chi phí cho một ca điều trị ung thư phổi mất tới gần tỷ đồng, chưa kể đến việc khi người bệnh bị ung thư sang giai đoạn cuối thì không thể chữa trị được.
    Một nghiên cứu gần đây cho thấy, tổng số tiền chi cho thuốc lá của những người nghiện thuốc ở Việt Nam trong 1 năm đủ để mua lương thực cho 10,6 triệu người. (Số liệu từ Tổng cục thống kê Việt Nam).
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về vape chuyên dùng để cai thuốc tại https://dancingjuices.com/

    Ở nước ta, hiện có gần 50% nam giới sử dụng các sản phẩm từ thuốc lá, nữ giới là 1,4%. Hàng ngày, người nghiện thuốc đang phung phí tiền để mua bệnh vào người. Theo ước tính, số tiền người hút thuốc phải chi cho việc mua thuốc hút chiếm một phần không nhỏ trong tổng thu nhập của họ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về vape chuyên dùng để cai thuốc tại https://dancingjuices.com/rba-rebuildable-atomizer/

    Theo khảo sát thị trường, hàng năm trung bình người hút thuốc phải chi khoảng gần 8 - 12 triệu đối với những người hút thuốc loại lá với giá trung bình từ 15- 30 nghìn và 4 -6 triệu cho những người hút thuốc lá với giá trung bình từ 6-10 nghìn. Đó mới chỉ là con số ước tính ở mức chi phí của một số loại thuốc lá thông thường đang được sử dụng phổ biến, còn một số loại cao cấp hơn như xì gà, thuốc lá nhập ngoại, thuốc lá điện tử… thì chi phí người nghiện thuốc phải bỏ ra có thể lên tới hàng trăm triệu. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, tổng số tiền chi cho thuốc lá của những người nghiện thuốc ở Việt Nam trong 1 năm đủ để mua lương thực cho 10,6 triệu người. (Số liệu từ Tổng cục thống kê Việt Nam).

    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về vape chuyên dùng để cai thuốc tại https://dancingjuices.com/occ-organic-cotton-coil/

    Những con số trên mới chỉ đề cập tới chi phí trực tiếp mà người nghiện thuốc đang chi trả hàng năm cho việc mua thuốc để hút. Chi phí tiềm ẩn và lớn hơn của việc hút thuốc chính là chi phí của các khoản chăm sóc sức khỏe của người hút.
     

Chia sẻ trang này