High Park – công viên xanh quan trọng nhất Toronto

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 11/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Là một trong khu tự nhiên đóng vai trò quan trọng nhất thành phố Toronto, nơi sinh trưởng của loài sồi đen đang nằm trong danh sách bị đe dọa, đồng thời là nơi bảo tồn và chăm sóc của các động vật hoang dã địa phương, công viên High vì thế trở thành điểm đến mà mọi du khách có vé máy bay đi Toronto đều muốn một lần tìm đến!

    [​IMG]

    Trải rộng trong một không gian xanh rộng lớn lên đến 161ha, công viên High là nơi nổi tiếng với thế giới động vật hoang dã cùng các loài cây quý hiếm, cũng như các khu vườn được cắt tỉa cẩn thận. Không dừng lại ở đó, các hoạt động thể thao giải trí ở công viên này cũng rất được người dân và du khách chú ý. Du khách đến đây có thể tản bộ để ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của đồi núi cũng trên những đường mòn đi bộ và tận hưởng một bữa ăn thư thái dưới các tán cây ngoài trời cùng những người thân.

    Với cặp vé máy bay giá rẻ đi Toronto bạn đang có cơ hội tuyệt vời để tản mạn nơi này, đến đây, chúng ta sẽ được nhìn thấy cảnh quan rừng, đất ngập nước và những thảo nguyên xanh mướt các đồng cỏ cùng những cây sồi đen quý hiếm. Cũng trong công viên này chúng ta có thể ngắm nhìn từng đàn ngỗng Canada bơi trong Ao Grenadier cùng loài chim cốc. Trong khi, những người yêu thích các hoạt động thể thao có thể ghé lại sân tennis làm vài ván cho thỏa đam mê. Ngoài ra, công viên High còn cung cấp cho người dân một bể bơi ngoài trời mát mẻ vào mùa hè, và nơi đó đồng thời sẽ là sân trượt băng mùa đông.

    Chỉ nằm cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe, nên những du khách có vé máy bay đi vancouver nếu muốn tìm một không gian xanh để có thể nghỉ ngơi và thoải mái vui chơi thì Công viên High quả là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, ta có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, xe điện cũng đều rất thuận tiện.
     

Chia sẻ trang này