Homeland Blue House Dự án chung cư kết hợp hài hòa đường rộng rãi

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 27/2/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ cao cấp Homeland Blue House chủ đầu tư Homeland Group xu hướng đẳng cấp khu công viên sáng tạo tương lai.

    căn hộ chung cư cao cấp Homeland Blue House Đà Nẵng xu hướng đẳng cấp sinh lời cao nằm ngay trung tâm. Chung cư cao cấp thiết kế tối ưu, chủ đầu tư Homeland Group thích hợp nhu cầu. Căn hộ cao cấp Homeland Blue House hướng nhìn trải rộng, nằm trong khu vực Đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khu công viên. Homeland Blue House là sự giao thoa giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố và sự yên bình, trong lành của thiên nhiên. Khu chung cư cao cấp Homeland Blue House dịch vụ đẳng cấp, tại huyện Tỉnh Quảng Nam sáng tạo tương lai. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. https://banggiachudautu.vn/can-ho-aio-city-binh-tan/ nằm ngay trung tâm.

    [​IMG]
    Căn hộ Homeland Blue House thiết kế tối ưu. Vị trí Homeland Blue House nằm ngay khu vực có nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các trường học quốc tế, thế giới ẩm thực phong phú, các điểm đến giải trí và văn hóa nghệ thuật. Sống ở đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng khu nhà ở cao cấp hiện đại và trung tâm thương mại sang trọng.
    thích hợp nhu cầu. Cư dân trong căn hộ Homeland Blue House sẽ được hưởng tất cả các tiện ích, tiện nghi vượt trội của 1 khu đô thị hiện đại: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa… Homeland Blue House là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình.
    Có Thể Bạn Quan Tâm: https://banggiachudautu.vn/can-ho-aio-city-binh-tan/ hướng nhìn trải rộng. Căn hộ Homeland Blue House được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Homeland Blue House đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
    dịch vụ đẳng cấp. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Homeland Blue House.

    Tham Khảo Mặt Bằng Chi Tiết tại website: https://banggiachudautu.vn/du-an-homeland-blue-house/
     

Chia sẻ trang này