Huyệt Nội Đình Là Gì ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tdat29, 16/9/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Huyệt Nội đình là một trong những huyệt đạo quan trọng của cơ thể. Nó có rất nhiều ứng dụng trong việc chữa và điều trị bệnh. Tuy nhiên thì thông tin về huyệt đạo này thì không phải cũng biết.

    Chính vì thế hôm nay máy ngâm chân Doca sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về huyệt vị này. Xin mời các bạn cùng theo dõi và khám phá.

    Huyệt Nội đình là gì?

    Huyệt Nội Đình là một trong những huyệt vị đặc biệt, giúp thông vị khí, thanh vị, hóa trệ, tiết nhiệt cũng như hoàn trường. Bên cạnh đó, huyệt vị này còn sở hữu một số đặc tính khác như:

    - Là huyệt thứ 44 theo Kinh Vị.

    - Là huyệt Vinh, thuộc hành Thủy.

    - Đem lại tác dụng giảm nhiệt trong điều trị các bệnh do thấp nhiệt.

    Huyệt nội đình với sức khỏe con người

    Theo y học cổ truyền, huyệt đạo là nơi giao hòa giữa hai luồng khí bên trong và bên ngoài cơ thể. Do vậy, chúng đem lại nhiều tác động tích cực trong hoạt động sức khỏe, điều trị nhiều bệnh khác nhau.

    Về phía huyệt Nội Đình, nhờ tác dụng làm, thanh nhiệt, trị thống… giúp huyệt vị này đem lại nhiều hiệu quả tích cực trong điều trị các bệnh lý như:

    Điều trị đau dạ dày

    Giải phóng trí trệ, tăng cường quá trình lưu thông máu từ đấy tăng khả năng co bóp của dạ dày. Nhờ vậy, hoạt động tiêu hóa và bài tiết dịch vị diễn ra hiệu quả hơn.
    Trị viêm ruột

    Viêm ruột là bệnh đường tiêu hóa khá phổ biến, tùy theo mức độ nặng nhẹ mà biểu hiện sẽ có sự khác biệt, trong đó thường gặp là tiêu chảy. Đây là bệnh lý nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong nên người bệnh cần hết sức lưu tâm. Để giảm tình trạng viêm ruột, người bệnh có thể ứng dụng các phương pháp trị liệu, tác động vào Nội Đình.
    Giảm tình trạng đau đầu.

    Đau đầu thường xuất phát do rối loạn cảm xúc, căng thẳng… Khi đó, việc tác động vào huyệt sẽ giúp lưu thông khí huyết, cơ thể thư giãn, cải thiện tình trạng đau đầu.
    Trị đau răng.

    Đau răng có thể kéo dài âm ỉ hoăc đau dữ dội làm người bệnh mệt mỏi, khó chịu và ảnh hưởng đến hoạt động ăn uống. Việc tác động vào huyệt vị này bằng cách sử dụng bồn ngâm chân hay massage có tác dụng làm thuyên giảm tình trạng đau nhức một cách từ từ.

    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81 Chính Hãng
    [​IMG]
    Giá: 3.990.000/Chiếc

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Chân Massage Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này