In Tiêu Đề Thư Đẹp, Lấy Nhanh Uy Tín Chất Lượng

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 17/9/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    In tiêu đề thư là một trong những dịch vụ in ấn được dùng khá nhiều bởi các doanh nghiệp. Do vậy dịch vụ này ngày càng được cung ứng rộng rãi và phát triển. Sự lớn mạnh này được thể hiện qua các loại dịch vụ đa dạng. Ví dụ như in ấn giấy tiêu đề mức giá khá rẻ, in giấy tiêu đề cao cấp. Hay in tiêu đề, làm giấy tiêu đề bằng loại hình in nhanh, in thông thường xuyên,…
    >> Tham khảo: https://tamanhduong.vn/in-tieu-de-thu-la-gi.html

    Tiêu đề thư là gì?

    Trước khi tìm hiểu về dịch vụ in tiêu đề thư chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiêu đề thư là gì. Có lẽ rất nhiều người đã nghe nói tới tiêu đề, tiêu đề thư. Tuy nhiên ít ai có thể định nghĩa được cụm từ này.
    [​IMG]
    Khái Niệm Tiêu Đề Thư

    Tiêu đề thư hay còn gọi là giấy tiêu đề – nó đó là phần đầu, các thông tin mở đầu cho một lá thư. Chúng thường xuyên được trình bày tại góc phía trên của một bức thư. Có những trường hợp các tổ chức, công ty có thể trình bày tiêu đề ở phần đầu chính giữa. Tuy là vậy nhưng vị trí góc trái trên cùng của bức thư là vị trí phổ biến nhất được dùng để in tiêu đề.
    Kích Thước Tiêu Đề Thư Tiêu Chuẩn

    Kích thước tiêu đề thư giấy ISO A4 tiêu chuẩn là:
    • 210mm x 297mm
    • 8,27 “x 11,69”

    Kích thước giấy A4 tương đương tính bằng pixel ở 300 DPI và 72 DPI tương ứng là:
    • 2480 pixel x 3508 pixel (độ phân giải in)
    • 595 pixel x 842 pixel (độ phân giải màn hình)

    Chất liệu giấy in tiêu đề thư

    Có nhiều những loại giấy khác nhau được sử dụng trong dịch vụ in ấn. Chúng ta có thể kể tới một vài loại giấy phổ biến như: giấy offset, giấy couches, giấy kraft, giấy ford,…
    Việc lựa chọn loại giấy sẽ phụ thuộc vào những yếu tố: Đối tượng người tiêu dùng của doanh nghiệp là ai tiếp đến là mức ngân sách dùng cho đơn hàng hóa là bao nhiêu. Mỗi 1 loại giấy khác nhau đều sẽ có giá tiền khác nhau. Do đó nó có ảnh hưởng tới giá tiền trị của đơn hàng hóa.

    [​IMG]
    Công nghệ in letterhead

    Hiện nay dịch vụ in đang lớn mạnh cùng với sự đa dạng trong các công nghệ in ấn. Do đó điều này đã đem lại khá nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Các công nghệ in được sử dụng phổ biến bây giờ gồm có: in ấn nhanh kỹ thuật số, in offset, in ấn flexo (flexography). Tùy theo nhu cầu của khách hàn mà có các dịch vụ phù hợp như: Cần gấp có thể in ấn nhanh, Cần giá tiền khá rẻ có thể in ghép bài offset còn cần độ thẩm mỹ, sang trọng có thể thêm các chọn lựa ép kim logo, thông tin địa chỉ liên hệ . Việc lựa chọn loại hình này phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách.
    Phân loại tiêu đề thư

    Chúng ta có thể phân loại tiêu đề thư theo chức năng của nó. Vì trong một công ty họ thường xuyên in một số loại tiêu đề để phục vụ cho những mục đích khác nhau. Mặc dù thông tin ở phần tiêu đề không sự khác biệt. Tuy là vậy nhưng người ta sẽ dùng sự cá biệt trong thiết kế bên ngoài để phân loại. Ví dụ như kiểu chữ in ấn, màu sắc,…
    một số loại tiêu đề phân loại theo chức năng có thể là:

    • Tiêu đề thư với thiết kế tạo sự thân thiện dùng để chăm sóc người tiêu dùng
    • Tiêu đề với thiết kế ấn tượng, độc nhất để chào hàng hóa,…

    Bên cạnh đó chúng ta có thể phân loại tiêu đề thư theo chất lượng:
    • Tiêu đề thư cao cấp
    • Tiêu đề thư giá tiền tương đối rẻ

    Thậm chí letterhead cũng có thể được phân loại dựa trên công nghệ in ấn, chất liệu in,…
    Những Thông Tin Trên Tiêu Đề Thư

    Tiêu đề của bức thư gồm những thông tin có liên quan đến nhà sản xuất, công ty cung ứng. Những thông tin này thường xuyên là:
    • Tên công ty – doanh nghiệp – tập đoàn
    • Logo, slogan, biểu trưng của công ty, tổ chức,…
    • Địa chỉ trụ sở hoặc chi nhánh của công ty, doanh nghiệp. Việc in địa chỉ này còn phụ thuộc vào tiêu đề thư được dùng cho công ty mẹ hoặc công ty chi nhánh.
    • Thông tin liên lạc: phần thông tin này gồm số điện thoại, email, website,…

    Bên cạnh đó doanh nghiệp có thể in thêm các thông tin khác tùy theo nhu cầu sử dụng. Những bạn có thể Tham khảo tại https://tamanhduong.vn/
    Công ty TNHH Tâm Ánh Dương
    Địa chỉ: 31 Đường 17, KP.3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 6283 6536 - 6283 6535
    Hotline: 09 33 52 72 82
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này