Khám phá và trải nghiệm thành phố Oslo

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 15/11/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Oslo là thành phố cổ nhất của bán đảo Scandinavia và là thủ đô của đất nước Na Uy xinh đẹp. Thủ đô Oslo là một trong những điểm dừng chân yêu thích của những người yêu thích du lịch, đam mê vẻ đẹp tự nhiên. Đến với Oslo, bạn sẽ được bổ sung thêm cho mình đầy đủ những kiến thức văn hóa, lịch sử của đất nước Na Uy qua hàng trăm viện bảo tàng lớn nhỏ.
    [​IMG]
    Bạn cũng sẽ vô cùng choáng ngợp trước những lâu đài nguy nga, cung điện hoành tráng và các nhà thờ, công viên lớn nổi tiếng nơi đây. Hãy để Thai Airways đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch đến Oslo với giá vé máy bay khứ hồi chỉ từ 630 USD.
    Những địa điểm du lịch Oslo nổi tiếng

    Lâu đài Akershus được xây dựng từ năm 1299, là lâu đài trung cổ, nơi cư trú của hoàng gia Na Uy, đã phát triển thành một pháo đài vào năm 1592, sau đó được tái xây dựng thành lâu đài nghệ thuật phục hưng 1637-1648. Akershus bao gồm một số đại sảnh, nhà thờ Akershus, Lăng Hoàng Gia, mô hình của lâu đài, nhà thường trực của chính phủ và các đại sảnh tổ chức đại tiệc. Nhà thờ lịch sử nhỏ tại lâu đài Akershus hiện là khu mộ của hoàng gia Na Uy.
    Được mệnh danh là “thành phố của những bảo tàng”, số lượng bảo tàng nơi đây sẽ làm bạn choáng ngợp, hơn 100 bảo tàng. Những bảo tàng có thể kể đến như: Bảo tàng Lịch sử, Bảo tàng tàu Viking, Bảo tàng Dân gian Na Uy, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên,…
    Ngoài ra, còn những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Oslo: Công viên Frogner, Trung tâm Nobel Hòa bình, , Công viên Sculpture, Khu giải trí Lillomarka Wilderness, Công viên điêu khắc Vigeland, Vườn Bách thảo, Frysja Senter, Khu Nordmarka, Hồ Sognsvann,…

    Phương tiện di chuyển đến Oslo

    Từ Việt Nam, muốn đến thành phố Oslo, quý khách có thể mua vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không: Thai Airways, Emirates, China Southern Airlines, Cathay Pacific,… Giá vé máy bay khứ hồi đi Oslo chỉ từ 630 USD / hành khách. Quý khách có thể mua vé máy bay đi Oslo trên những đường bay khởi hành từ Hà Nội / TPHCM.
    Phương tiện di chuyển tại Oslo
    Hệ thống giao thông ở Oslo rất phát triển, bạn có thể lựa chọn những phương tiện để di chuyển như: ô tô, xe bus hoặc xe đạp,…Dịch vụ thuê xe ở Na Uy rất phổ biến, từ 19 tuổi trở lên là bạn đã có thể thuê 1 chiếc xe ô tô, xe máy để tự do tham quan, khám phá vương quốc xinh đẹp này. Phương tiện này khá tự do, tiện lợi nên được rất nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Oslo.
    Khi ghé thăm Oslo, bạn đừng bỏ qua thẻ Oslo Pass, bởi đây là cách tuyệt vời để bạn tiết kiệm và lên kế hoạch cho hành trình khám phá của mình. Oslo Pass cung cấp miễn phí cho bạn vé vào hơn 30 viện bảo tàng và điểm tham quan, miễn phí trên tất cả các phương tiện công cộng, bãi đậu xe, vé vào cửa các hồ bơi ngoài trời và các tour đi bộ khám phá.

    Thưởng thức ẩm thực tại Oslo

    Là một đất nước nhỏ với một trong những bờ biển dài nhất thế giới, Na Uy được biết đến với vịnh hẹp sâu với nguồn nước sạch. Có lẽ không có gì ngạc nhiên, đánh bắt và chuẩn bị cá chất lượng hàng đầu luôn luôn là một phần quan trọng trong nền văn hóa của Na Uy. Ẩm thực Na Uy lấy cá là nguyên liệu chính trong bữa ăn, bên cạnh đó còn có thịt và khoai tây cùng với các loại rau củ khác. Mỗi bữa ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng và bày biện rất công phu với rất nhiều món từ nhiều nguyên liệu và gia vị khác nhau, nhưng cũng rất đồng điệu và hòa quyện vào nhau tạo nên những hương vị rất đặc sắc.
    Những món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến Oslo: Cá hồi nướng, Lutefisk – Cá tuyết khô ngâm giấm, Rakfish – Cá thối, Thịt cừu Farikal, Đầu cừu Smalahove, Bánh mì, Pho mát,…

    Điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho khách du lịch tại Oslo

    Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi du lịch Oslo:

    • Saga Poshtel Oslo Central: Địa chỉ: Kongens Gate 7, Trung tâm thành phố Oslo, Oslo. Giá phòng tham khảo: 88,74USD.
    • Citybox Oslo: Địa chỉ: Prinsens gate 6, Trung tâm thành phố Oslo, Oslo. Giá phòng tham khảo: 107,23USD.
    • Gardermoen Airport Hotel: Địa chỉ: Sor-Gardermoen, Sân Bay Quốc Tế Oslo – Gardermoen, Oslo. Giá phòng tham khảo: 176,32USD.
    Địa điểm mua sắm tại Oslo

    Những trung tâm mua sắm bạn có thể tham khảo khi đến Oslo: Aker Brygge, Oslo City Shoppingcenter, Steen & Strøm Department Store, Paleet, Storo Storsenter,…
    Một số món quà gợi ý cho bạn dành tặng người thân, bạn bè trong chuyến du lịch Oslo: Cà phê, Pho mát, Những sản phẩm lưu niệm xinh xắn, thủ công đơn giản như móc chìa khóa, áo phông,…

    Những lưu ý khi du lịch Oslo

    Thời tiết tại Oslo khá lạnh, thời điểm hợp lý nhất để du lịch là khoảng tháng 7 và tháng 8. Nhiệt độ ban ngày thường rơi vào khoảng 21 º C, còn ban đêm sẽ rơi vào 10 º C. Vì nằm khá xa về phía Bắc, Oslo thường có ngày dài hơn trong tháng 7 và tháng 8, đây sẽ là thời điểm đẹp nhất để khám phá thành phố xinh đẹp trong chuyến du lịch Bắc Âu.
    Bạn nên mang theo một số loại thuốc thông thường như thuốc giảm đau, cảm cúm, sốt, thuốc nhỏ mắt, thuốc dị ứng thời tiết,…phòng khi cần thiết.
    Bạn nên đổi tiền ở các ngân hàng trước khi du lịch Oslo để có thể thuận tiện cho mua sắm và đi lại.
    Quý khách vui lòng liên hệ đến Đại lý Thai Airways để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này