Khối Hệ Thống Hạ Tầng Giao Thông Nổi Bật Dự Án Căn Hộ Vincity Quận 9

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 17/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Độc giả quan tâm chi tiết giá bán vui lòng vào đây: website:kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Dự án nằm trong khu quy hoạch mở rộng phát triển TP.HCM về phía Đông thế nên tầm view của dự án căn hộ này cũng vô cùng thoáng đãng. Đứng từ trên cao có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ của TP.HCM. Chính vì như vậy chỉ nhìn từ trí tọa lạc cũng đủ để thấy rằng dự án giống như 1 mô hình thành phố tiên tiến chứa bên trong là khu tiện ích sống cao cấp. Từ đó để thấy được dự án căn hộ này thật sự đáng để lựa chọn ở mức nào.

    [​IMG]

    Người dân sống tại khu căn hộ Vincity quận 9 không cần di chuyển quá xa để có thể hưởng thụ các khối tiện ích về cả tinh thần, vật chất qua hệ thống khu tiện ích liền kề phong phú, đa dạng do gần chợ lớn, siêu thị, trường học, công viên, bệnh viện đa khoa, khu vui chơi - giải trí quy mô lớn đạt tiêu chuẩn cao.

    Không chỉ là tọa lạc ở 1 vị trí hạ tầng giao thông thuận tiện, dự án dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 nằm ở 1 vị trí thương mại - dịch vụ đắc địa trong chuỗi những dự án nhà ở cao cấp cộng các cụm công nghiệp công nghệ cao,… Tạo vòng kết nối tạo tạo nên 1 môi trường sống văn minh, tiến bộ cho cư dân lúc sinh sống.Ở thời điểm hiện tại CĐT bất động sản Vingroup đang trong thời gian thi công dự án căn hộ bình dân dự án Vincity Q9. Đây là dự án được phát triển nhằm mang lại cho các khách hàng thu nhập thấp vẫn có thể mang về một căn hộ đầy đủ tiện nghi và chất lượng được đảm bảo.

    Đánh giá về tiện ích Vincity Quận 9: trường hợp như các sản phẩm của Vinhomes đem lại khối tiện ích sống sang trọng bậc nhất. Thì dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 mang đến cho cư dân tiện ích dịch vụ sống tiên tiến ngang tầm những KĐT của các nhà nước như: Singapore, Hàn Quốc,…

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Grand Park Quận 9 đang rất thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy quý khách hàng cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng

    Nội dung có tham khảo từ site : website:kentonproperty.com/
     

Chia sẻ trang này