Khởi tố giám đốc gây tai nạn, đánh cả cảnh sát

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi giangnt, 22/5/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Phapluatnet - Giám đốc một doanh nghiệp uống rượu say đi xe rồi gây tai nạn, không những thế còn chửi bới lực lượng chức năng, thậm chí còn tát cả cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

    Nguồn tin từ công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) cho biết, cơ quan CSĐT công an huyện này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Quang Hữu về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

    Công an huyện Phú Bình cho biết bị can Vũ Quang Hữu đã được cơ quan CSĐT chuyển đến VKS để phê chuẩn. Theo xác minh ban đầu cho biết, Vũ Quang Hữu là Giám đốc doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn huyện và là người nhà của lãnh đạo Huyện uỷ, huyện Phú Bình (Thái Nguyên).

    Trước đó, Pháp luật net từng đưa tin, vào khoảng 17h ngày 17/5, ông Hữu điều khiển xe ô tô BKS 20A-145.77, khi đi đến địa bàn xã Xuân Phương, (huyện Phú Bình) đã va chạm với 1 xe máy và kéo lê chiếc xe khoảng vài mét. Sau đó, ông Hữu lùi xe thì tiếp tục va chạm với 1 xe máy khác.

    [​IMG]
    Hiện trường vụ tai nạn
    Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương trong đó có 1 người bị rạn xương, phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình.

    Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành xác minh vụ va chạm. Trong lúc CSGT đang làm nhiệm vụ thì Vũ Quang Hữu đã tát thẳng vào mặt một chiến sĩ CSGT.

    Chưa dừng lại, khi bị lực lượng CSGT khống chế thì Vũ Quang Hữu lại tiếp tục đạp vào người một CSGT, kèm theo những lời chửi bới, thách thức lực lượng chức năng.

    Ngoài hành vi “chống người thi hành công vụ”, Vũ Quang Hữu còn vi phạm hành chính, điều khiển phương tiện trong tình trạng say rượu (theo kết quả giám định nồng độ cồn của cơ quan chức năng) - Phap luat net cho hay.
     

Chia sẻ trang này