Khu khoáng nóng Serena Kim Bôi Resort

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi dongnhubac, 22/2/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Là khu nghỉ dưỡng nằm gần ngay với thủ đô Hà Nội, được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp giữa những cánh đồng lúa vàng ươm và dãy núi xanh ngắt ở Hòa Bình. Resort Serena Kim Bôi lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nền văn hóa Tây Bắc, được xây dựng từ những vật liệu rất gần gũi như nhà mái tre, vách nứa, đá, tầm vông mang đến vẻ đẹp rất đỗi mộc mạc.

    [​IMG]

    Nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống dân tộc và là điểm nhấn trong kiến trúc của toàn khu nghỉ. Trông giản dị nhưng không hề giản dị đâu nhé, nhà hàng phục vụ món ăn Việt độc đáo, món Á, đồ ăn nhanh và cả món Âu nữa đấy! Rất đa dạng để bạn lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.
    Đặc biệt hơn, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi dòng khoáng nóng như một bài thuốc thần kỳ, tắm khoáng nóng mang đến nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng, sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Tận dụng những gì thiên nhiên ban tặng, Serena Resort thiết kế nhiều hình thức thư giãn như tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng.
    Tại Serena có 3 hạng phòng cho bạn lựa chọn: Executive, Rock Villa và Grand Suite.
    Số lượng phòng nghỉ: 126
    Thời gian nhận phòng: 14:00
    Thời gian trả phòng: 12:00
    Khoảng cách từ trung tâm thành phố: 47.3km
    Khoảng cách tới sân bay: 103km
    Thời gian tới sân bay: 150 phút
    Bãi đỗ xe/ trông xe, bể bơi trong nhà, có dịch vụ cho thuê xe đạp, dịch vụ giặt là, giặt khô, tổ chức sự kiện, két sắt, nhà hàng, spa thư giãn, quán bar cạnh bể bơi, phòng hội họp, bể sục, cho thuê xe máy, wifi miễn phí, phòng hút thuốc, phòng gym,…
    Xem thêm resort gần Hà Nội tại: https://www.facebook.com/vinhthinhresort/
     

Chia sẻ trang này