Kĩ năng mua vé máy bay mà bạn cần phải biết giá rẻ nhất quận 6

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/9/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    …có thể xuất hiện những tình huống khiến bạn lúng túng và mất tự tin, không phải dọa đâu nhưng đi du lịch một mình cũng đồng nghĩa rằng bạn đơn thương độc mã ở nơi mới, giữa người xa lạ. Ví du như tới Ấn Độ một mình, bạn vẫn nghe những cảnh báo về nguy cơ bị cưỡng hiếp phải không?
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại
    https://www.easygo.vn/ve-may-bay-di-my-vietnam-airline-gia-bao-nhieu-id3299.htmlHãy để đôi chân tự đi khám phá, chúng sẽ biết phải bước tới đâu. Các chuyến du lịch định sẵn sẽ cho bạn bớt khoản lo nghĩ mai đi đâu, ăn gì, ở chỗ nào, mấy giờ xuất phát… nhưng cũng lấy đi của bạn sự tò mò muốn khám phá những điều bạn hứng thú tìm hiểu. Đi du lịch một mình có cái lợi là muốn đi đâu thì đi đó, muốn đi lúc nào thì đi lúc đó, kế hoạch giờ giấc không phải kiểu của du lịch một mình!
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại
    https://www.easygo.vn/ban-biet-gi-ve-tam-ve-may-bay-turkish-airlines-id3298.html

    Nhưng, hãy nhớ lại lý do vì sao bạn quyết định thực hiện chuyến đi, đừng vì những rủi ro trong tưởng tượng khiến bạn chùn bước đấy nhé!
    Và đừng cất chúng ở cùng một nơi. Bạn sẽ không có ai bên cạnh để trả giúp, hoặc ai đó sẵn lòng cho bạn nợ nếu bạn ăn uống gì đó rồi phát hiện không mang đủ tiền.Có thẻ tín dụng (credit card) thì tốt, thẻ ghi nợ (debit card) cũng hay, nhưng tiền mặt vẫn phổ biến và tiện dụng nhất khi đi du lịch một mình tới một nơi xa lạ.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại
    https://www.easygo.vn/dat-ve-may-bay-di-uc-du-hoc-bo-tui-ngay-10-ly-do-%E2%80%9Cchuan-khong-can-chinh%E2%80%9D-de-sang-uc-du-hoc-id3693.html
    Cẩn tắc vô áy náy mà. Khi đi du lịch một mình, những trường hợp làm rơi giấy tờ, để quên đâu đó hoặc bị cướp rất có thể xảy ra. Nếu bạn có lưu thông tin thì khi cần giải quyết, mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.
    Gọn nhẹ là tiêu chí hàng đầu. Bạn phải tự lo cho mình từ lúc cất bước ra đi tới lúc quay trở về. Nếu phải kéo lê cái vali to kềnh trên đoạn đường dài thay vì thảnh thơi với ba lô nhỏ gọn, bạn sẽ cân nhắc kĩ cái gì mình cần mang theo.
     

Chia sẻ trang này