Kosmo Tây Hồ và những tiện ích cực kỳ hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 8/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Kosmo Tây Hồ là tổ hợp dự án cao cấp bậc nhất Tây Hồ Tây, được chủ đầu tư Tập đoàn Refico Real Estate Group (Anh) thiết kế và kiến tạo. Tiện ích chung cư Kosmo Tây Hồ là một trong những điểm được khách hàng đánh giá cao, với đầy đủ mọi tiện ích mua sắm đến vui chơi giải trí.
    [​IMG]

    TIỆN ÍCH CAO CẤP HÀNG ĐẦU ĐÁNG MƠ ƯỚC
    Hệ thống tiện ích hàng đầu: Chung cư kosmo tây hồ được tích hợp các tiện ích hàng đầu với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội, các tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu cao cấp: Sảnh cư dân sang trọng, bể bơi trong nhà, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, nhà hàng đẳng cấp, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt với sự xuất hiện của rạp chiếu phim đầu tiên khu Tây Hồ sẽ làm hài lòng tất cả những cư dân trong tương lai… Đó là tất cả nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và một môi trường sống trong lành ngay giữa lòng Hà Nội.

    CÙNG ĐIỂM DANH MỘT SỐ TIỆN ÍCH CHUNG CƯ KOSMO TÂY HỒ
    Trung tâm thương mại được bố trí trên 02 tầng nổi, với tổng diện tích 10.683 m2. Chiều cao mỗi tầng trung tâm thương mại là 5m, kính cao kịch trần. Tại đây, sẽ hội tụ siêu thị, khu ẩm thực với những nhà hàng Á-Âu , những thương hiệu thời trang đẳng cấp, khu vui chơi giải trí…Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Gym, Spa, Xông hơi được bố trí riêng biệt trên tầng 04.
    [​IMG]

    RẠP CHIẾU PHIM
    Kosmo Tây Hồ
    là chung cư đầu tiên ở khu vực Hồ Tây có rạp chiếu phim 04 tầng. Đây sẽ là điểm nhấn tạo sự khác biệt của dự án so với các chung cư cao cấp khác ở khu vực.
    [​IMG]

    TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP CHUẨN QUỐC TẾ
    Hướng tới một môi trường học tập chất lượng – hiện đại cho các mầm non tương lai tại dự án Chung cư Kosmo Tây Hồ, chủ đầu tư chú trọng xây dựng Trường mầm non chuẩn quốc tế trên 02 tầng khối đế chung tòa NH1-NH2.

    SÂN CHƠI TRẺ EM
    Các cư dân nhí được vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi rộng gần 600m được bố trí trên tầng 4 của khối đế chung. Khu vui chơi được tách biệt để đảm bảo chỉ cư dân tại Chung cư Kosmo được sử dụng. Trang bị hệ thống tường chắn cao, lớp đệm lót mền giúp các em vui chơi đảm bảo an toàn. Đây cũng là một
    tiện ích Kosmo Tây Hồ mà ít dự án nào có được.

    BỂ BƠI BỐN MÙA VÀ BỂ BƠI NGOÀI TRỜI
    Bể bơi bốn mùa được thiết kế trong nhà với hệ thống nước nóng giúp cho cư dân có thể bơi lội vào bất kỳ thời tiết nào. Bể bơi được sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện phân muối hiện đại nên không có mùi hóa chất. Ngoài ra sau mỗi buổi chiều làm việc căng thẳng, cư dân Dự án Kosmo Tây Hồ vừa bơi lội thư giãn tại bể bơi ngoài trời, vừa hưởng thụ trọn vẹn cảnh thành phố khi lên đèn
    [​IMG]

    HỆ THỐNG AN NINH 3 LỚP
    Nhằm đảm bảo an toàn và yên tĩnh tuyệt đối cho từng căn hộ, Kosmo Tây Hồ luôn đặt vấn đề an ninh cho cư dân lên hàng đầu. Hệ thống an ninh 3 lớp được trang bị từ tầng sảnh, hầm gửi xe, lối đi riêng cho cư dân đến hệ thống thẻ từ thang máy được thiết kế riêng cho các tầng tiện ích chung và tầng riêng của căn hộ, khóa từ căn hộ được mở bằng 3 cách: mật mã, khóa cơ và thẻ từ. Nhân viên an ninh cũng như hệ thống camera luôn sẵn sàng 24/24.
    [​IMG]
    [​IMG]

    02 TẦNG HẦM ĐỂ XE RỘNG RÃI – HIỆN ĐẠI
    Dự án chung cư cao cấp Kosmo Tây Hồ gồm có 02 tầng hầm :
    Tầng hầm 1 : Diện tích xây dựng 7.848m2 , chiều cao 4.25m với các chức năng để xe , phòng kỹ thuật, bể xử lý nước thải
    Tầng hầm 2 : Diện tích xây dựng là 7780 m2 , chiều cao 3.85m chức năng để xe , phòng kỹ thụa và bể nước
    [​IMG]
    Khách hàng quan tâm tới dự án có thể đặt mua căn hộ ngay từ bây giờ để có giá bán tốt nhất. Tại website chính thức dự án: http://kosmotayhoview.com/

     

Chia sẻ trang này