lagi new city

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nhutbds, 21/8/21.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    lagi new city là khu đô thị lấn biển có quy mô lên đến 43ha do tập đoàn danh khôi phát triển và công ty tnhh xây dựng thương mại dịch vụ vi nam làm chủ đầu tư đáp ứng ra thị trường Tỉnh Bình Thuận 1.200 sản phẩm và 2000 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích đất nền đa dạng từ 100m2 - 200m2 và được chào bán giá 35 triệu/m2
    Hotline 0977.570.006
    Tiện ích Lagi New City được quy hoạch quy đất lên đến 8,2ha trong đó cảnh quan và tiện ích nội khu chiếm 4,2ha riêng khu thương mại dịch vụ chiếm 4ha đây chính là điểm nhấn tại khu đô thị lấn biển đẹp nhất tại Bình thuận. Lagi New City được quy hoạch các tiện ích nội khu như : khu trung tâm thương mại dịch vụ, trường học, công viên nội khu và đặc biệt là khu công viên ven biển trãi dài 1,6km đây chính là điểm nhấn thu hút nhà đầu tư và các khách du lịch đến tham quan trãi nghiệm không gian sống chất lượng nhất. Khi sinh sống và làm việc tại đây cư dân sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành và nâng cao chất lượng lượng sống tốt nhất mà Lagi New City đem lại.
    Cách Khu đô thị Lagi New City không xa là Cảng La Gi – là một trong hai cảng quan trọng ở Lagi, ngoài là cửa ngõ giao thương thuỷ sản, còn là nơi tránh trú bão cho tàu cá vùng. Hiện nay, với khoảng cách tầm 3 tiếng di chuyển từ TP.HCM đến La Gi, dự án Lagi New City được đánh giá cao về tiềm năng bất động sản biển.
    dự án lagi new city
    Thêm vào đó, để chuẩn bị cho quá trình lên Thành phố, khu vực dự án Đất nền Lagi New City tọa lạc được đầu tư mạnh mẽ hệ thống giao thông kết nối liên vùng. Ngoài cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đưa vào hoạt động, tới đây tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng được triển khai sẽ giúp cho việc di chuyển của các tình miền Đông đến Phan Thiết nói chung và La Gi nói riêng sẽ thuận lợi hơn nữa.

    Ngoài đường bộ, trong tương lai không xa, đường hàng không đến với Phan Thiết cũng sẽ hiện diện. Vừa qua, Thủ tướng đã đồng ý điều chỉnh quy mô của sân bay Phan Thiết từ hơn 5.000 tỉ đồng lên hơn 10.000 tỉ đồng. Sau khi hoàn thành, sân bay Phan Thiết là 1 trong 3 sân bay quy mô nhất miền Trung, chỉ sau Cam Ranh và Đà Nẵng.

    Từ đó, những khách hàng miền Trung, miền Bắc sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận bất động sản Lagi nói chung và dự án Lagi New City nói riêng dễ dàng hơn nhờ đường hàng không chỉ mất từ 1,5 – 2 giờ bay.

    TIỀM NĂNG KHU VỰC LAGI – BÌNH THUẬN
    + Tiềm năng kinh tế biển

    Hiện nay, La Gi là một trong ba ngư trường lớn của Bình Thuận với sản lượng khai thác hàng năm trên 60.000 tấn. Sở hữu bờ biển dài 28km, hải sản đa dạng, có nhiều loài giá trị kinh tế cao. Năm 2018, sản lượng khai thác đạt 62.900 tấn, thu về khoảng 1.500 tỷ đồng.

    Trong đó, cảng La Gi sẽ được đầu tư để trở thành cảng thương mại tổng hợp làm đầu mối dịch vụ hậu cần, cung ứng vật tư, nhiên liệu; nơi tàu thuyền cập bến tiêu thụ sản phẩm. Sau khi cảng La Gi được nâng cấp, thay vì giá trị thu về trong 1 năm khoảng 1.500 tỷ đồng thì có thể đạt đến mức nhân đôi với cùng một mức khối lượng thủy hải sản như hiện nay, nhờ tận dụng triệt để lượng sản phẩm khai thác được.

    La Gi còn là đô thị trung tâm của vùng kinh tế phía Tây Nam của Bình Thuận nên được đầu tư bài bản. Nơi này đang hướng tới xây dựng mô hình đô thị gắn liền khai thác lợi thế biển. Trong đó, lấn biển để làm kinh tế là ý tưởng được đánh giá hiệu quả cao, tiềm năng lớn.

    + Tiềm năng hạ tầng

    Theo quy hoạch của UBND tỉnh Bình Thuận, dự kiến năm 2021 thị xã La Gi sẽ phát triển lên thành phố. Đến năm 2025, La Gi sẽ là khu đô thị phức hợp hành chính, hình thành hàng loạt khu đô thị, công nghiệp, dịch vụ, thể thao hiện đại…

    Vừa qua, đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã được khởi công xây dựng. Song song với tuyến đường này có một tuyến đường khác đang chuẩn bị khởi công để kéo tuyến cao tốc gần hơn với thành phố La Gi trong tương lai. Đó là tuyến Hàm Kiệm – Tiến Thành kết nối đường ĐT.719B (đường ven biển thứ 2 ở Bình Thuận).

    Đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sau khi xuống Quốc lộ 1A sẽ nối đường Hàm Kiệm – Tiến Thành, dẫn xuống biển. Con đường dài khoảng 10,2 km, rộng 37m, nối đường ĐT.719B tại Tiến Thành (Phan Thiết). Từ đây, đường ĐT.719B dài hơn 25 km chạy vòng xuống ven biển kết nối thành phố La Gi trong tương lai, đồng thời nối sân bay Phan Thiết (đang được khẩn trương giải quyết các thủ tục để khởi công).
    lagi new city bình thuận
    Đường Hàm Kiệm – Tiến Thành dự kiến tổng vốn đầu tư khoảng hơn 460 tỷ đồng; đường ĐT.719B có mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. UBND tỉnh Bình Thuận cũng đang mở rộng đường ĐT.719 lên 32m, dẫn từ thành phố Phan Thiết đến thị xã La Gi, có vốn đầu tư khoảng 600 tỷ đồng.

    Ngoài ra, Quốc lộ 55 (đoạn qua Bình Thuận) đang được khẩn trương đền bù giải tỏa. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối nhiều khu vực quan trọng ở miền Đông Nam Bộ với thị xã La Gi như: TP HCM, sân bay Long Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận.

    Không dừng lại ở đó, La Gi còn được kết nối với 3 tuyến đường quan trọng khác: Hàm Minh – Thuận Quý, Tà Cú – Tân Thuận, Hàm Tân – La Gi. Đó là chưa kể sân bay quốc tế Long Thành đã khởi công giai đoạn 1, dự kiến trong năm 2025 sẽ đi vào khai thác.

    Cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo đã khởi công và hàng loạt tuyến đường kết nối cao tốc đến Vịnh Hòn Lan cũng đang được gấp rút chuẩn bị triển khai. Sau khi hoàn thành, thời gian di chuyển từ TP HCM đi Bình Thuận sẽ được rút ngắn chỉ còn 2 – 3 giờ.

    Nhờ những tín hiệu tích cực của hạ tầng giao thông, La Gi đang dần trở thành thành phố hiện đại trong tương lai và hấp dẫn nhà đầu tư từ khắp các tỉnh thành kéo về, khiến thị trường bất động sản càng thêm năng động và nhộn nhịp. Nhờ đó, dự án nhà phố biển thương mại Lagi New City trở thành lựa chọn hàng đầu để an cư, đầu tư của khách hàng.

    + Tiềm năng du lịch

    Tại Bình Thuận, mặc dù là thiên đường mới nổi, song du lịch Lagi được đánh giá ổn định và có khả năng khai thác dịch vụ du lịch đa dạng. Ngoài du lịch biển đảo với các danh thắng như Cam Bình, Đồi Dương, hòn Bà, mỏm Đá Chim, thị xã Lagi còn nổi danh với nhiều di tích lịch sử, tâm linh. Nổi bật phải kể đến: Dinh Thầy Thím, dinh Vạn Phước Lộc, đền thờ nữ thần Thiên Y Ana…

    Ngoài ra, Lagi nằm giữa tam giác du lịch trọng điểm của khu vực phía Nam bao gồm TP.HCM – Vũng Tàu – Phan Thiết. Khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động, nếu thời gian lái xe từ TP.HCM đến Phan Thiết là hơn 2,5 giờ thì đến Lagi chỉ mất gần 1,5 giờ.

    Ở chiều ngược lại, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng rút ngắn thời gian từ Vũng Tàu và Phan Thiết đến Lagi chỉ còn chưa đến 1 giờ di chuyển. Đó là chưa kể, sân bay Phan Thiết sẽ giúp Lagi thu hút một lượng lớn khách du lịch đến từ các tỉnh phía Bắc và du khách quốc tế.
     

Chia sẻ trang này