Làm sao để có thể tìm được dịch vụ thiết kế web giá rẻ nhất quận 4

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/7/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Và từ 10 trang Landing Page này bạn hãy trỏ Link tới trang bạn cần SEO với từ khóa khó. Cách này rất hiệu quả.
    Bạn cần phải đặt được tương đối số lượng Backlink bài viết có chứa từ khóa ở các trang .EDU và .GOV đây là những backlink khá chất lượng và khá uy tín từ hai thể loại trang này không bao giờ là thừa cho các từ khóa khó.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/xay-dung-1-website-gia-re-chuyen-nghiep-tai-azaseo/

    Bạn cần phải xác định được ít nhất 10 từ khóa Long Tail(Từ khóa dài) của từ khóa khó đó lên TOP google. Theo đó, 10 từ khóa Long Tail này tương ứng với 10 trang Landing Page(trang đích).
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/


    Bạn có thể chọn hình thức mua link hay trao đổi link cũng tốt, nhưng hãy đảm bảo rằng số lượng domain trỏ từ .GOV và .EDU từ 4 trở lên mỗi loại.
    Nếu các bạn có traffic từ đối thủ trên mình là chuẩn nhất. Bạn hãy tìm kiếm từ khóa khó của mình và bình luận trên các trang của từng đối thủ và đặt Link cũng như từ khóa của bạn vào đó, hàng ngày truy cập vào và click vào đường link của bạn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/kinh-nghiem-khi-xay-dung-website-dat-ve-may-bay-truc-tuyen/

    Tăng đột biến lượt truy cập vào trong website của mình. Điều đó giúp bạn tăng từ khóa khó một cách dễ dàng hơn. Đơn giản bạn hãy sử dụng cách thức đặt banner trên các Forum cùng chủ đề hoặc chạy qua Facebook Ads, sẽ rất hiệu quả. Đến khi đặt top rồi thì bạn có thể cắt bỏ những chiến dịch trên.Sử dụng nhiều tài khoản Google Author để làm quyền tác giả cho website của mình. Bạn nên sử dụng nhiều tài khoản Google có uy tín làm cộng tác viên cho trang của mình điều đó là rất tốt. Tối thiểu sẽ là 10 tài khoản Google Author để có điểm chất lượng trên 5.0 nhé.
     

Chia sẻ trang này