Làm thế nào để gửi tiết kiệm đảm bảo bằng vàng?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 7/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Các thủ tục để gửi tiết kiệm đảm bảo bằng vàng được thực hiện theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành.
    Xem Thêm vay giải chấp đáo hạn ngân hàng
    Khi gửi tiền khách hàng xuất trình thẻ khách hàng hoặc chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn hiệu lực và điền các yếu tố quy định trên Giấy gửi tiền (Theo mẫu in sẵn), đăng ký chữ ký mẫu và nộp tiền. Sau khi nộp tiền, người gửi được nhận Sổ tiết kiệm có ghi đầy đủ các yếu tố quy định.
    [​IMG]
    Xem Thêm lãi suất vay thế chấp ngân hàng agribank 2017
    Khi rút tiền: Khách hàng xuất trình sổ tiết kiệm, thẻ khách hàng (hoặc chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn hiệu lực) và điền đầy đủ các yếu tố quy định trên giấy rút tiền (Theo mẫu in sẵn). Chữ ký trên giấy rút tiền phải đúng theo chữ ký mẫu đã đăng ký tại Ngân hàng Nhà nước khi gửi tiền. Khách hàng phải trực tiếp làm thủ tục rút tiền tại ngân hàng và chỉ thực hiện rút tiền một lần từ tài khoản.

    Một số điều cần lưu ý

    Các thủ tục hoàn toàn đơn giản, số tiền của bạn còn rất sinh lời một cách dễ dàng. Nhất là khi giá trị số tiền của bạn gửi tiết kiệm được đảm bảo bằng vàng – giá trị của vàng ổn định, an toàn nhưng cũng đem lại nguồn lợi. Nhưng vì tính ổn định, ít biến động của vàng nên số tiền lãi sẽ ít hơn so với việc gửi tiết kiệm đảm bảo bằng ngoại tệ.
    Xem Thêm Vay mua nha lai suat thap nhat

    Lẽ dĩ nhiên, khi đăng kí tham gia gửi tiết kiệm, người gửi cũng cần lưu ý đến kỳ hạn mà mình đăng ký. Kỳ hạn này liên quan tới những quyền lợi nhất định khi bạn rút tiền đúng hạn, trước hạn, sau hạn hay đáo hạn. Ngoài ra, còn phải lưu ý tới giá vàng tại thời điểm bạn gửi tiền cũng như rút tiền. Giá vàng tuy là một giá trị ổn định nhất trên thị trường nhưng bản thân giá vàng cũng có sự lên xuống nhất định. Bởi vậy người sử dụng loại hình tiết kiệm đảm bảo bằng vàng này cần nắm bắt giá vàng kịp thời khi gửi cũng như rút tiền sao cho lợi ích của bản thân được đảm bảo nhất.

    Tiện dụng, đơn giản, an toàn lại giúp bạn kiếm lãi sinh lời từ số tiền nhàn rỗi – Hình thức gửi tiền tiết kiệm ngân hàng đảm bảo bằng vàng giúp bạn không còn phải đau đầu quá nhiều về số tiền đang nằm lười trong két sắt nhà bạn. Bạn cũng chẳng còn phải nơm nớp lo sợ cho sự an toàn của số tiền đó hay phân vân, khó chọn lựa khi không biết đầu tư. Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn đưa ra được một quyết định đơn giản, nhanh gọn.

    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG
    TP. Hồ Chí Minh
    31 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
    203 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận
    359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp
    789 Tỉnh Lộ 43, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức
    440-442 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
    Tỉnh Bình Dương
    306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một
    Charm plaza 1 đường ĐT743c, khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An
    Tỉnh Đồng Nai
    97/481B, KP 4, đường Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
    Lãi suất vay ngân hàng agribank, Vay von ngan hang agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank 2017, ngân hàng cho vay nợ xấu, hỗ trợ vay vốn ngân hàng
     

Chia sẻ trang này