Loại nệm Vạn Thành Standard sự lựa chọn tối ưu cho giấc ngủ ngon

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi tongkhonem, 21/7/21.

  1. tongkhonem

    tongkhonem Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Để có các giấc ngủ thì bạn cần chọn lựa một dòng nệm đảm bảo chất lượng. Trong số khá nhiều những sản phẩm nệm hiện nay có trên thị trường thì dòng nệm cao su Vạn Thành Standard được người tiêu dùng đánh giá cao ở cả yếu tố chất lượng lẫn mức giá.

    [​IMG]

    Ưu điểm loại nệm cao su tự nhiên Standard


    Như bạn đã biết thì loại nệm Standard được sản xuất từ thành phần cao su thiên nhiên. Và thành phần cao su tự nhiên có đặc điểm ưu việt là đàn hồi cao.

    Người dùng sản phẩm nệm cao su tự nhiên Standard của thương hiệu Vạn Thành luôn luôn có cảm nhận thư giãn đồng thời giảm các hiện nay tượng đau lưng bởi đặc trưng nâng đỡ sản phẩm tối ưu.

    Cùng với ưu điểm kháng khuẩn và kháng côn trùng tốt thì loại nệm Standard đảm bảo cho bạn có các giấc ngủ ngon và an toàn.

    Đặc điểm thông thoáng cao của loại nệm này đến từ cấu trúc dạng bọt khí hở và thiết kế bề mặt có hàng ngàn các lỗ thông hơi.

    Với công nghệ khử mùi tiên tiến giúp loại bỏ mùi hôi cao su khó chịu của các loại nệm cao su Standard của thương hiệu Vạn Thành. bạn sẽ luôn có những giấc ngủ thỏa mái với nệm.

    Độ bền trung bình của loại nệm cao su Standard của thương hiệu Vạn Thành là từ 15 năm đến 20 năm. dòng nệm này cũng được bảo hành lên đến 12 năm sử dụng cho nên đem đến sự an tâm khi sử dụng.

    Vài điều về thương hiệu Vạn Thành

    [​IMG]
    Hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, công ty nệm Vạn Thành là một thương hiệu uy tín hàng đầu của lĩnh vực sản xuất nệm gối các loại và nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Hiện tại công ty nệm Vạn Thành cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm như nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp. Sản phẩm của công ty Vạn Thành đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp số: IMP 138942.

    Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì thương hiệu nệm Vạn Thành luôn chú trọng đầu tư tân tiến hóa công nghệ. Những dây chuyền máy móc tiên tiến từ từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan được công ty Vạn Thành đầu tư trong thời gian qua. với tiêu chí phát triển bền vững, thương hiệu Vạn Thành nỗ lực không ngừng trong việc gia tăng lơi ích cho người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng chu đáo.
     

Chia sẻ trang này