Lợi ích của máy chấm công trong doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi seotechway, 8/7/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Máy chấm công là dòng máy quá phổ thông trong xã hội ngày nay. Đây là dòng sảm phẩm thường được sử dụng tại các doanh nghiệp với số lượng nhân sự lớn. Thiết bị chấm công là biện pháp tốt nhất để quản lí một số lượng lớn nhân sự, một điều khó khăn mà doanh nghiệp nào cũng vướng phải.
    Vậy máy có những gì lại được trọng dụng như vậy trên thị trường ngày nay
    Lợi ích khi sử dụng thiết bị chấm công
    [​IMG]
    Tiết Kiệm Thời Gian, Nhân Công, Sức Lực.
    Đối với mô hình chấm công thủ công sẽ khiến cho các doanh nghiệp và nhất là đối với mô hình doanh nghiệp quản lý lượng lớn nhân viên mất khá nhiều thời gian trong khâu chấm công cũng như tổng hợp công cho nhân viên. Nhưng đối với mô hình sử dụng máy chấm công thì việc này diễn ra khá đơn giản khi chỉ mất 1s để có thể chấm công và đặc biệt là sẽ không cần phải mất nhiều công sức và nhân công như trước vì quy trình chấm công diễn ra tự động, chỉ cần xác nhận chấm công, việc còn lại thì hệ thống sẽ giải quyết.
    Chấm Công Chính Xác, Ngăn Chặn Gian Lận
    Việc chấm công thử công sẽ có một vài bất cập như chấm sai công, thiếu công hay có thể là gian lận chấm công. Điều này sẽ ảnh hưởng khá sấu đến môi trường làm việc của nhân công tạo ra một không gian làm việc không lành mạnh. Sử dụng máy chấm công sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được tình trạng chấm công sai, thiếu công bởi xác thực nhanh tróng và ghi nhận số giờ cụ thể mà nhân viên chấm công. Đặc biệt đối với các dòng máy chấm công xác thực bằng vân tay hay khuôn mặt có thể ngăn chặn được các hình thức gian lận chấm công hay chấm công hộ.
    Tạo không gian chuyên nghiệp và lành mạnh và dễ dàng quản lý
    Sử dụng máy chấm công còn có công dụng như tạo vẻ hiện đại và chuyên nghiệp cho không gian lắp đặt. Cũng sẽ giúp cho nhân viên tự giác hơn trong việc chấm công. Việc quản lý nhân viên hay tính lương cho nhân viên cũng sẽ cực kì đơn giản khi sử dụng máy chấm công, có thể xuất nhiều dạng báo cáo dưới dạng excel nếu kết hợp sử dụng với phần mềm.
    Để tìm hiểu thêm về máy hãy truy cập vào :https://idmart.vn/
     

Chia sẻ trang này