Lợi ích giàn phơi thông minh

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 5/4/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Lợi ích ưu việt của giàn phơi thông minh
    Giàn phơi thông minh hiện đang được thị trường rất yêu thích và ca tụng như một bộ giàn phơi "thần thánh". Hãy cùng cúng tôi vén màn bí mật và tìm hiểu những lợi ích của nó ngay sau đây.

    [​IMG]
    Giàn phơi thông minh tiện lợi cho mọi gia đình

    Tăng phần sang trọng cho mọi không gian phơi


    Toàn bộ căn biệt thự xa hoa hay chung cư cao cấp của bạn đều toát lên vẻ sang trọng, đáng ngưỡng mộ, nhưng khi quan sát thấy không gian phơi bừa bộn, rối mắt thì mọi thứ đều như sụp đổ. Có cách nào để chữa xấu cho không gian "khó tính" này? các gia đình đang truyền tai nhau cách rất đơn giản: sử dụng giàn phơi thông minh.


    [​IMG]
    Giàn phơi chính hãng của công ty Hòa Phát

    Giàn phơi đồ thông minh có độ bền cao, dễ dàng sửa chữa


    Nhờ được làm từ chất liệu tốt, mỗi bộ giàn phơi quần áo thông minh có độ bền từ 5 - 10 năm (nếu bạn chăm sóc tốt), và khi các bộ phận gặp sự cố bạn hoàn toàn có thể sửa hoặc thay linh kiện giàn phơi dễ dàng với dịch vụ sửa giàn phơi giá rẻ của Hòa Phát Tại Đà Nẵng.

    Những lợi ích được ca tụng của giàn phơi thông minh quả không sai lệch chút nào. Nếu bạn đã ưng loại giàn phơi đồ hữu ích này, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0935 017 886 (24/7) để đặt các bộ giàn phơi chất lượng, chính hãng, được bảo hành lâu dài lên đến 2 năm.

    Giàn phơi thông minh góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình


    Mùa mưa, hay mùa nồm ẩm, vi khuẩn và nấm mốc rất dễ này sinh trên quần áo không được phơi khô gây ra các bệnh viêm da và nặng hơn là bệnh hô hấp. Có giàn phơi thông minh, bất cứ mùa nào quần áo của gia đình cũng được phơi ở nơi thông thoáng và mau khô ráo, ngăn chặn được vi khuẩn và nấm mốc tấn công. Sức khỏe cả gia đình luôn được bảo vệ.


    Lợi ích của giàn phơi thông minh của chúng tôi:

    So với các giàn phơi cũ, giàn phơi truyền thống, giàn phơi thông minh ngày nay không chỉ giúp tiết kiệm diện tích không gian đối với khu ban công hay sân thượng nhà bạn mà còn giúp việc phơi đồ trở nên dễ dàng hơn. Nhờ hệ thống bộ ròng rọc hay bộ tời bạn có thể thay đổi chiều cao của hai thanh phơi để tiện cho việc phơi đồ cũng như đón nắng đón gió giúp cho quần áo nhanh khô hơn. Bên cạnh đó, trên các thanh phơi có các lỗ định vị sẵn nhằm định vị các mắc treo khi phơi và ngăn cản việc quần áo bị xô khi có gió hoặc thay đổi độ cao thanh phơi.


    Đặc biệt, giàn phơi thông minh có thể lắp đặt mọi địa hình từ bê-tông tới trần thạch cao, mái hiên… và nó an toàn đối với trẻ nhỏ hoặc người già.


    Giàn phơi quần áo thông minh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với các gia đình sống tại các khu trung cư, nhà cao tầng, biệt thự hay các gia đình có ban công nhỏ. Với những ưu điểm và lợi ích vượt trội giàn phơi thông minh đã đang thay thế hệ thống phơi quần áo truyền thống như sào, dây phơi….
     

Chia sẻ trang này