Lucky88 tổng hợp:Đối thủ ĐT Việt Nam tại King's Cup, Curacao mạnh cỡ nào?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi HoangTrung, 18/4/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Mới đây Thái Lan đã chính thức xác nhận 4 đội bóng tham dư King's Cup 2019 cùng lịch thi đấu. Vậy đối thủ xếp hạng 82 thế giới Đội tuyển Curacao mạnh cỡ nào?
    Như vậy, phải cho đến hôm nay (9/4), đội khách mời cuối cùng tham dự King's Cup 2019 mới được xác định. Theo thông tin từ LĐBĐ Thái Lan (FAT), đó chính là đội tuyển Curacao.
    Đọc thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến
    [​IMG]
    Đội tuyển Curacao là đội bóng cuối cùng xác nhận thi đấu King's Cup 2019.

    ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Tứ hùng King's Cup được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 6 tới. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên và từng đón chào sự góp mặt của nhiều danh thủ nổi tiếng thế giới như Peter Schmeichel, Ronaldinho, Henrik Larsson, Cafu, Roberto Carlos, Brian Laudrup, Rivaldo.
    • Đại diện vương quốc Hà Lan trở thành đối thủ của Việt Nam ở King's Cup
    • Đại diện vương quốc Hà Lan trở thành đối thủ của Việt Nam ở King's Cup
    ĐT Curacao là một quốc gia ở khu vực Carribean. ĐTQG nước này hiện đang xếp ở vị trí thứ 82 trên BXH FIFA và theo cách phân chia cặp đấu của chủ nhà Thái Lan thì đây chính là đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở King's Cup.
    Với NHM bóng đá Việt Nam, Curacao là một cái tên xa lạ thậm chí nhiều người lần đầu tiên nghe tới đất nước này. Trước đây Curacao là một vùng đất tự trị của Hà Lan ở hải ngoại. Kể từ năm 2010, Curacao tách ra trở thành một quốc gia cấu thành nên Vương quốc Hà Lan.
    Dù không phải là đội bóng lớn trên thế giới nhưng nếu xét về mặt bằng với ĐT Việt Nam, Curacao thực sự đáng gờm khi có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu. Đây sẽ là dịp tốt để thầy trò Park Hang Seo có dịp cọ xát với các đội bóng mạnh ngoài khu vực châu Á.
    [​IMG]
    Tuyển Việt Nam sẽ có giải đấu giao hữu chất lượng tại Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

    Diện tích của Curacao khoảng 441 km2, chỉ bằng 1/8 diện tích của thủ đô Hà Nội. Dân số năm 2017 vào khoảng hơn 160 nghìn người, con số quá nhỏ so với 90 triệu dân Việt Nam hiện nay.
    Tháng 3/2011, Curacao xuất hiện trong dánh sách thành viên FIFA với tư cách là đội bóng kế thừa Antilles Hà Lan trước đây (giống như Séc thay thế Tiệp Khắc hay Nga thay thế Liên Xô). Trận đấu quốc tế chính thức của đội tuyển Dominica vào ngày 20/8/2011.
    King's Cup 2019 là lần thứ 47 được tổ chức tại SVĐ Chang Arena của CLB Buriram United từ ngày 5 đến 8 tháng 6. Bốn đội tuyển tham dự sẽ chia thành 2 cặp đấu, hai đội thắng sẽ tham dự trận chung kết. Trong khi 2 đội thua sẽ chơi trận tranh hạng 3. Toàn bộ các trận đấu tại King's Cup được FIFA và AFC chứng nhận là trận đấu quốc tế hạng A.
     

Chia sẻ trang này