Lucky88 tổng hợp: Thầy Park nghiên cứu đối thủ; Bùi Tấn Trường tự tin

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 24/7/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    832
    Đã được thích:
    0
    Thầy Park do thám đối thủ
    Đọc thêm: Soi kèo hôm nay
    Buổi tập ngày 03/06 của đội tuyển Việt Nam đã được dời lên buổi sáng. ĐT Việt Nam vẫn tập trên sân Dubai Police nhưng bắt đầu vào lúc 07h00 sáng (10h00 giờ Việt Nam). Buổi trưa, các thành viên Những chiến binh Sao Vàng đã chuyển khách sạn từ Swissotel Al Murooj sang Crowne Plaza Dubai - Festival City để lưu trú đến ngày 16/06 theo Zing.
    Sau đó, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ chia thành 2 nhóm để dự khán hai trận đấu giữa UAE vs Malaysia và Thái Lan vs Indonesia. Đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý xem lối chơi của đối thủ để đưa ra đối sách phù hợp.
    [​IMG]
    HLV Park Hang-seo và các trợ lý sẽ dự khán để tìm hiểu đối thủ.

    Đỗ Hùng Dũng góp mặt trong đội hình 11 ngôi sao ĐNA vắng mặt tại VL World Cup 2022
    Trang ASEAN Football đã đưa ra đội hình các ngôi sao Đông Nam Á vắng mặt tại vòng loại World Cup lần này. Đáng chú ý, trong 11 ngôi sao, Việt Nam có 1 cái tên là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ của CLB Hà Nội bị chấn thương nặng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội với CLB TP.Hồ Chí Minh ở vòng 5 V-League 2021.
    Trong số những cái tên vắng mặt đáng tiếc lần này còn có 3 ngôi sao của ĐT Thái Lan là Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda và tiền đạo của ĐT Malaysia là Shahrel Fikri Fauzi.
    Thủ môn Bùi Tấn Trường nói về cơ hội bắt chính
    Khi được hỏi về những sai lầm trong quá khứ, thủ môn Bùi Tấn Trường nói: "Cái đó là quá khứ, mình không quan tâm tới, mình quan tâm hiện tại đó là 3 trận đấu tới mình làm được gì để giúp đội lọt vào vòng trong. Thật sự nói trước không có hay. Hãy xem mình thể hiện, hãy tin ở mình, mình sẽ cố gắng để mọi người có niềm tin vào mình"
    [​IMG]
    Bùi Tấn Trường sẽ cố gắng làm hết sức mình.

    Đồng thời thủ môn người Đồng Tháp cũng nói về thủ môn Đặng Văn Lâm: "Có Văn Lâm hay không, tôi vẫn làm hết sức mình, cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào vòng 3. Có Văn Lâm, mình vẫn phải cạnh tranh. Đâu phải chắc chắn cậu ấy sẽ bắt chính, mình có thể cạnh tranh được."
    Quảng cáo trên truyền hình các trận đấu có ĐT Việt Nam có giá đắt đỏ
    Theo VTC News, giá quảng cáo khởi điểm cho 3 trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam là 240 triệu đồng cho 10s và có thể lên tới 600 triệu đồng cho 30s, tùy thuộc vào khung phát sóng. Nếu đặt nhiều spot quảng cáo trong cả 3 trận đấu, giá trị có thể lên đến nhiều tỷ đồng. Tuy giá cao nhưng các công ty quảng cáo vẫn sẽ chấp nhận chi vì sức hút của ĐT Việt Nam đang rất lớn.
    Sông Lam Nghệ An bổ sung nhân sự
    Theo Onsport, Sông Lam Nghệ An vừa bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến vào thành phần ban huấn luyện với vai trò trợ lý cho HLV Nguyễn Huy Hoàng.
    Sau khi có nhà tài trợ mới tiếp quản, đội bóng thành Vinh đã có nhiều sự thay đổi như tăng lương cho các cầu thủ, ký hợp đồng mới với Phan Văn Đức, cải tạo sân Vinh... Sự có mặt của Văn Quyến hy vọng sẽ giúp vực dậy tinh thần toàn đội ở giai đoạn 2 của V-League.
    Nguyễn Hữu Danh | 18:30 03/06/2021
     

Chia sẻ trang này