Lucky88 tổng hợp: "Wilfried Zaha cần chơi bóng ở Champions League"

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tinmoi, 14/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/tip-bong-da-2.aspx
    Cú nã đại bác của Zaha vào lưới Chelsea
    Kể từ khi chia tay Manchester United vào năm 2015, Wilfried Zaha như cởi bỏ được áp lực và nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Dù chỉ khoác áo Crystal Palace, nhưng tài năng của Zaha là không phải bàn cãi.
    Mùa giải 2018/19 đánh đấu màn trình diễn cá nhân tuyệt vời nhất của Zaha trong sự nghiệp khi ghi được 10 bàn, đóng góp 10 pha kiến tạo sau 34 trận ở Premier League. Chứng kiến điều này, đồng đội Andros Townsend tin rằng, Zaha cần được chơi bóng ở UEFA Champions League.
    [​IMG]
    Cụ thể, Andros Townsend chia sẻ trên talkSPORT: "Zaha có thể khoác áo những đội bóng lớn nhất. Anh ấy là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chơi cùng và anh ấy lẽ ra cần được tranh tài ở đấu trường UEFA Champions League.
    Tôi rất biết ơn vì chúng tôi có anh ấy ở Crystal Palace, mọi người ở câu lạc bộ đều biết ơn và nếu anh ấy vẫn ở lại sau kỳ chuyển nhượng này, chúng tôi sẽ càng biết ơn hơn. Nếu vậy, Zaha sẽ lại có thêm một mùa giải tuyệt vời nữa ở đây."

    Trước đó, HLV Roy Hodgson thừa nhận: "Sẽ là một tình thế tiến thoái lưỡng nan cho câu lạc bộ và một tình huống khó xử cho Zaha nếu cậu ấy quyết định ra đi. Nếu cậu ấy cảm thấy không muốn ở bên chúng tôi nữa, điều đó sẽ thật đáng buồn."
    Mặc dù vậy, điều đó không thể giúp Blaise Matuidi được ở lại Juventus. Giao kèo giữa tiền vệ người Pháp và "Lão phu nhân" chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Năm nay, cựu sao PSG đã bước sang tuổi 33 và không ai dám đảm bảo rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải sắp tới.
    Vậy nên, mới đây, Juventus và Blaise Matuidi đã thống nhất về việc thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Website chính thức của Bianconeri đã gửi lời cảm ơn đến nhà vô địch World Cup 2018 và xác nhận thông tin này. Chia tay "Lão phu nhân", ngôi sao 33 tuổi nhiều khả năng sẽ chuyển đến MLS để khoác áo Inter Miami, đội bóng đang thuộc quyền sở hữu của David Beckham.
     

Chia sẻ trang này