Lý do căn hộ rivera park được nhiều khách hàng lựa chọn

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 22/8/16.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu được một căn hộ tại chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng là bạn đang sở hữu một căn hộ trong mơ của rất nhiều người . Bởi, nơi đây không chỉ được đánh giá là tổ hợp chung cư sang trọng, hiện đại bậc nhất sánh ngang với Imperia An Phú mà càng đi vào các tiểu tiết tỉ mỉ, bạn sẽ càng cảm thấy hài lòng và ngay lập tức muốn tìm cho tổ ấm của bạn một không gian nhỏ trong tổng số trên 1600 căn hộ dự tính sẽ được bung ra trong năm 2015.
    1. Vị trí Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đẹp, nhiều thuận tiện.
    Không phải ngẫu nhiên mà chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng được xem là nằm ở vị trí vàng tại quận Thanh Xuân – Hà Nội. Mời bạn tham khảo những điểm nổi trội về vị trí của chung cư cao cấp này trong mô tả dưới đây.
    2. Kiến trúc sang trọng, thời thượng.
    Cũng như Rivera Park Sài Gòn, dự án chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng hướng đến giá trị cốt lõi chính là cuộc sống hiện đại, tiện nghi, thiết thực nhất cho cư dân.
    Với trên 1600 căn hộ cao cấp, chúng tôi đảm bảo dù bạn đi thăm bất cứ căn hộ nào cũng tìm ra những đặc điểm chính sau:
    – Mỗi căn hộ có hai mặt hướng ra ngoài tạo không gian thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên.
    – Thiết kế các căn hộ tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đều theo tiêu chí hợp phong thủy, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.
    – Phòng khách hướng ra thiên nhiên.
    – Bãi đậu xe miễn phí dưới tầng hầm tuyệt đối an toàn và khu vui chơi trẻ em vô cùng thoáng đãng.
    3. Tiện ích tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng siêu phong phú.
    Mời bạn tham khảo hệ thống tiện ích tại chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng trong bảng tống hợp của chúng tôi dưới đây.
    Chi tiết hóa các tiện ích nổi bật tại chung cư cao cấp Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng 69 Vũ Trọng Phụng .
    [​IMG]
    · Trường mầm non Jumstart School . Trường Mầm Non Jumstart School được xây dựng trong khuôn viên gần 1000m2 của toà nhà. Các phòng học được trang bị học liệu, giáo cụ theo chuẩn quốc tế cùng các khu công năng đảm bảo cho việc học và vui chơi của các bé. Đối tượng tuyển sinh: Trẻ em từ 6 tháng – 6 tuổi.
    · Siêu thị mini: siêu thị Mini với diện tích hơn 300 m2 với chủng loại hàng hoá đa dạng đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Đặc biệt siêu thị còn có các sản phẩm thực phẩm cao cấp được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.
    · Hồ bơi trẻ em : Hồ bơi trẻ em được thiết kế đặc biệt với 2 hồ nhỏ có chiều sâu tối đa 0.5 m hoàn toàn an toàn với trẻ em. Hồ bơi dành riêng cho con em của cư dân & hoàn toàn miễn phí. Thời gian hoạt động: 08.00 AM đến 19.00 PM các ngày trong tuần
    · Phòng tập Gym: Phòng Gym Imperia là phòng Gym hiện đại nhất với toàn bộ máy móc trang thiết bị Life Fitness theo tiêu chuẩn của Mỹ đáp ứng mọi yêu cầu của khách tập. Phòng Gym mở cửa cho cư dân & khách tập bên ngoài.
    · Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được đặt trước Block C của toà nhà gồm nhiều trò chơi kích thích trí tuệ và thân thiện với trẻ em. Sân chơi được trải cát chống bay hoàn toàn an toàn với trẻ nhỏ.
    · Sân tennis: Chiều dài sân: 27 m, chiều rộng sân: 15m, đáp ứng tiêu chuẩn đánh đơn và đánh đôi. Sân tennis chỉ dành riêng cho cư dân và hoàn toàn miễn phí. Thời gian hoạt động: 5.30 AM – 22.00 PM các ngày trong tuần.
    · Hồ bơi người lớn: Hồ bơi Imperia có chiều dài 30m, chiều rộng 20m sâu 1.6m. Hồ bơi chỉ dành riêng cho cư dân & hoàn toàn miễn phí. Thời gian hoạt động: 5: 00 AM đến 22:00 PM các ngày trong tuần.
    Xem thêm: Dự án flc green home 18 phạm hùng của tập đoàn flc group
    Dự án Hud3 nguyễn đức cảnh phố tương mai quận hoàng mai,hà nội
     

Chia sẻ trang này