Lý do phải hạn chế trẻ em tiêu dùng những thiết bị điện

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi badinhn159, 29/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Việc dừng thời gian những em ngồi trước màn hình sẽ giúp cải thiện cả sức khỏe lẫn tinh thần cho các em, giúp mang đến kết quả học tập phải chăng hơn và những hành vi thích hợp hơn.

    Trong lúc phổ biến bậc cha mẹ đã sở hữu thể dễ dàng nhận thấy tác dụng có lợi của việc dừng thời gian con trẻ tiêu dùng vật dụng di động, rộng rãi bậc cha mẹ khác vẫn chưa thể nhìn ra vì sao họ buộc phải làm như vậy. Nghiên cứu của Đại học Iowa đã chỉ ra các lợi ích căn bản của việc ngừng thời gian con trẻ dùng đồ vật điện tử.

    tiện lợi hiển nhiên nhất của việc giới hạn sử dụng thứ điện tử là những em sẽ giảm được mức tiếp xúc sở hữu những nội dung bạo lực. Quan trọng hơn hết, khi bị ngừng thời gian sử dụng công nghệ , các em sẽ dần dần ngủ tốt hơn, hành xử và đạt kết quả phải chăng hơn tại trường học, giảm chỉ số khối cơ thể BMI và giảm nguy cơ béo phì.

    Song, tiện dụng thu được sẽ diễn ra siêu chậm rãi, và do các bậc cha mẹ không thể nhìn thấy các chuyển biến này 1 cách rõ ràng cần họ sẽ không thực hiện việc quản lý thời gian của trẻ. "Là những bậc cha mẹ, chúng ta thậm chí còn xem nhẹ thấy con của chúng ta cao lên hàng ngày, điều này là hiển nhiên. mang những phương tiện số, chúng ta thường chỉ quan tâm và tậu kiếm các hiện tượng sở hữu hại ít lúc xảy ra, ví dụ như con ko nâng cao cân, làm cho những thuận tiện thu được khi dừng thời gian con trẻ tiêu dùng công nghệ vươn lên là khó nhận biết" – ông Douglas Gentile, giáo sư bộ môn tâm lý học tại Iowa State, tác kém chất lượng chính của nghiên cứu đề cập trên cho biết.

    mang kết quả từ cuộc nghiên cứu này (được thực hiện trên khoảng một.300 em nhỏ học lớp 4 và lớp 5), Đại học Iowa State cho rằng những bác sĩ nhi khoa buộc phải vào cuộc và đưa ra khuyến cáo giới hạn thời gian sử dụng thứ công nghệ đến những bậc cha mẹ. "Chúng tôi hy vọng những bác sĩ nhi sẽ hiểu rõ hơn về mức độ hiệu quả của việc tư vấn cho những bậc cha mẹ [về vấn đề ngừng dùng thiết bị công nghệ]. Ngay cả khi chỉ mang 10% phụ huynh chịu làm theo lời của những bác sĩ nhi, sẽ có hàng triệu trẻ em có sức khỏe tốt hơn trường hợp họ chịu khiến cho như vậy".



    Xem thêm: thiết bị điện
    Xem thêm: lê nguyễn
    Xem thêm: đèn panasonic
     

Chia sẻ trang này