Lý do phát triển của Erp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi nafseo, 10/2/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều lý do có thể khiến bạn cân nhắc việc triển khai một hệ thống ERP sản xuất mới. Nếu bạn đang gặp vấn đề với các tình huống tăng trưởng sau thì chắc chắn đã đến lúc cần có phần mềm ERP mới phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

    [​IMG]

    Giải pháp ERP triển khai có đơn giản?

    Khách hàng bị thu hút bởi các giải pháp dễ dàng cho nhu cầu kinh doanh của họ và công nghệ được phát triển dựa trên nhu cầu đó. Nếu phần mềm ERP của bạn không cho phép chức năng của bạn bắt kịp với công nghệ và các lựa chọn kinh doanh hiện tại, thì khách hàng mới sẽ khó tìm thấy.

    Nhà cung cấp của bạn có còn hỗ trợ giải pháp phần mềm ERP của bạn không?

    Nhiều giải pháp phần mềm ERP sản xuất và phân phối không còn được hỗ trợ bởi các nhà cung cấp của họ. Nếu bạn không nhận được sự hỗ trợ để theo kịp thị trường và nếu bản thân phần mềm ERP không mở rộng để hỗ trợ nhu cầu của bạn, thì đã đến lúc mua sắm một giải pháp mới.

    Doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng Erp hay không?

    Đôi khi nhu cầu kinh doanh vượt quá khả năng tạo ra các giải pháp phần mềm ERP tùy chỉnh của riêng bạn. Thông thường, một hệ thống ERP mới sẽ có các giải pháp bạn cần hoặc sẵn sàng làm việc với bạn để phát triển các giải pháp được hỗ trợ trong sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu với chi phí thấp hơn so với chi phí tự thực hiện.

    Bạn có nhiều địa điểm và giải pháp ERP của bạn có thể xử lý chúng không?

    Nếu bạn đã thêm hoặc đang có kế hoạch thêm các địa điểm khác vào doanh nghiệp của mình và hệ thống ERP hiện tại của bạn không thể xử lý nhiều nhà máy, địa điểm hoặc trung tâm phân phối, thì đã đến lúc bạn tìm một hệ thống ERP cho phép bạn dễ dàng điều phối và thực hiện các thủ tục kinh doanh trên toàn công ty của bạn.

    Bạn có đang mở rộng sang nhiều quốc gia không?

    Khi các doanh nghiệp phát triển, họ thường mở rộng ra nhiều quốc gia. Nhiều hệ thống ERP không thể xử lý toàn cầu hóa chuỗi cung ứng hoặc các thủ tục kinh doanh. Nếu đúng như vậy, bạn nên mua một cái mới.

    >> Có thể bạn muốn xem:

    Những bất lợi khi chưa áp dụng phần mềm quản lý cho doanh nghiệp

    Hàng tồn kho là gì? Tại sao phải quản lý hàng tồn kho?

    Một số giải pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả & an toàn
     

Chia sẻ trang này