Mạch bạn những cách chống thấm nhà cửa giá rẻ nhất quận 4

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/6/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Việc sử dụng vật liệu chống thấm nào cho phù hợp với loại công trình, với giải pháp công nghệ chống thấm nào để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất và đảm bảo tính bền vững lâu dài cho công trình là điều cần quan tâm của các nhà kiến trúc, thiết kế, tư vấn, xây dựng. Tùy theo yêu cầu về chống thấm cũng như dạng chống thấm cùng cấp độ thấm mà lựa chọn các giải pháp công nghệ và vật liệu phù hợp.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại vữa dán gạch gốc xi măng loại C1 Maxcrete 801

    Ở nước ta những năm gần đây xuất hiện nhiều loại vật liệu chống thấm sản xuất từ trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại vat lieu chong tham.


    Thấm dột là tình trạng phổ biến thường diễn ra, ảnh hưởng trực tiếp đến kết cấu của công trình. Thép trong bê tông bị rỉ, trương nở thể tích gây nứt bê tông. Bên cạnh đó, hệ thống ngầm như điện, nước, điện thoại, cáp truyền hình cũng bị tác động nghiêm trọng, có thể gây chập điện, cháy nổ xuống cấp rất nhanh cũng như làm giảm tuổi thọ các công trình.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại vữa tự san phẳng MAXCRETE 622

    Điều này không chỉ ảnh hưởng tới mỹ quan ngôi nhà mà còn gây thiệt hại về kinh tế, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng công trình. Chính vì vậy, chống thấm sàn mái là yêu cầu bức thiết cần đặt ra của bất kỳ công trình thi công nào. Dưới đây là một số biện pháp thi công chống thấm sàn mái đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

    Kỹ thuật thi công chống thấm sàn mái hiện nay được biết đến với 03 biện pháp chống thấm cơ bản: chống thấm dùng màng bitum khò nóng, sử dụng màng tự dính, dùng chất chống thấm.
    Với các kỹ sư giầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ nhanh chóng khảo sát đánh giá nguyên nhân gây ra thấm nước cho căn hộ của quý khách và có phương án xử lý nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối đảm bảo hiện tượng sẽ không tái diễn trở lại.
     

Chia sẻ trang này