Mái hiên tích hợp dạng mái xếp chính hãng kiểu mới

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thutrang, 28/11/16.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Chải qua quá trình nhiều năm sản xuất và kinh doanh phân phối và thi công lắp đặt trong lĩnh vực mai hien di dong, doanh nghiệp làm mái hiên phú thành đã tích hợp thêm tính năng mới và cho ra đời dòng sản phẩm mai xep kiểu mới với nhiều tính năng ưu việt vượt trội hơn dòng sản phẩm cũ.

    Lắp đặt mái hiên chính hãng tích hợp dạng mái xếp luồn xong kiểu mới

    Tiện ích và tính năng của mái che xếp kiểu mới.

    [​IMG]

    Lắp đặt mai xep luon song kiểu mới có khả năng kéo xếp gọn lại bằng dạng ròng dọc kéo và cũng có thể bằng điều khiển tự động bằng bộ hành trình rất chuyên nghiệp và hiện đại với những công dụng hoàn hảo về che nắng, che mưa cho ngôi nhà hay nhà hàng, quán ăn khu vui chơi giải trí mà sản phẩm mang lại.

    Mai hien di dong gia re tích hợp kiểu mai bat xep kiểu mới rất phù hợp cho các mô hình không gian cần sự gọn gàng và tính thẩm mĩ cao. những ai đã từng một lần sử dụng qua thì sẽ có thể cảm nhận được khả năng làm mới và bảo vệ ngôi nhà của bạn trong thời tiết mưa gió đầy khắc nghiệt như hiện thời.

    Điều đặc biệt nhất ở sản phẩm này là khả năng có thể xếp gọn gàng lại và bảo quản cũng như khi cần không gian thoáng, với mái xếp luồn xong trượt di động thì sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm và tận dụng được rất nhiều không gian ngoài trời thoáng mát và thoải mái dùng mà không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng.

    Mang trong mình nhiều thiết kế đa dạng khác nhau có thể phù hợp với không gian của nhiều loại kiến trúc, màu sắc phong phú sắc nét và hiện đại, các chiếc mai hien di dong gia re tích hợp kiểu mai bat xep sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm phần tuyệt vời là sản phẩm mang tính thẩm mỹ tinh tế, lại tiện lợi và giá rẻ, mái xếp luồn xong kiểu mới đang là chọn lựa của rất nhiều khách hàng.

    Nguồn : http://maihienphuthanh24h.com/Mai-hien-di-dong.

    CƠ SỞ TẠI TP. HÀ NỘI

    Văn phòng:

    + Tầng 19 toà nhà Thăng Long 98 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

    + Phone: 0462533229

    TEL: (84.8) 3678 3358 - (84.8) 3678 3368

    FAX: (84.8) 3860 8816

    Hotline: O974.5OO.7OO
     

Chia sẻ trang này