Mẫu bàn ghế dành cho quán cafe nhỏ, cafe cóc

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi songnhac, 30/6/18.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Những quán cafe nhỏ, cafe cóc hiện nay khá phổ biến với nhiều người. Cũng chính vì sự thuận tiện của loại hình quán cafe này mà nhiều người ưa chuộng và thường xuyên lui tới hơn.

    Chính vì thế mà các chủ quán cũng đang chú trong đầu tư những mẫy bàn ghế dành cho quán cafe nhỏ, cafe cóc nhiều hơn. Cùng Retro Furniture điểm qua những mẫu bàn ghế được ưa chuộng nhất năm nay nhé.

    1. Bàn ghế xếp mini ngoài trời

    [​IMG]

    Không phải ngẫu nhiên mà mẫu bàn ghế xếp ngoài trời này lại đứng thứ nhất trong mẫu những bàn ghế dành cho quán cafe nhỏ, cafe cóc. Mẫu bàn ghế này thông dụng như vậy vì mức độ tiện lợi của nó. Không chỉ chống chịu với mọi thời tiết mà còn bền bỉ với thời gian. Dễ dàng hong khô ngay khi vừa thấm mưa hay không bị mối mục, gãy khi sử dụng trong thời gian dài. Mẫu bàn ghế dành cho quán cafe nhỏ này còn thuận lợi cho việc di chuyển và vệ sinh trong thời gian ngắn

    2. Bàn ghế cafe xếp đơn giản

    [​IMG]

    Đôi lúc cũng chỉ cần một bàn đơn sơ đủ để đựng vài cốc cafe nóng hổi cùng vài chiếc ghế vuông gỗ hoặc nhựa. Như thế cũng đủ để mọi người cùng nhau thưởng thức ly cafe buổi sáng thơm lừng trước khi bước vào công việc bận rộn hằng ngày. Hay chiều chiều khi công việc kết thúc mọi người lại ngồi cùng nhau uống ngụm cafe và suy nghĩ về ” cuộc đời ” và ngắm nhìn phố phường tấp nập.

    3. Bàn ghế xếp cafe giá rẻ

    [​IMG]

    Mẫu bàn ghế này thông thường được làm từ gỗ thông. Trước khi đưa vào quy trình sản xuất, những tấm gỗ thông này được xử lý, chế biến cẩn thận sau đó sấy khô và phủ một lớp sơn bên ngoài để chống mối mọt và chống chịu thời tiết tốt hơn.

    Được làm từ chất liệu gỗ bạch đàn với 3 lớp sơn PU nhằm đảm bảo chất lượng theo thời gian của sản phẩm. Bàn ghế xếp cafe loại nhỏ này rất thích hợp với không gian quán nhỏ. Chuyên phục vụ quán trà chanh, quán cafe cóc vỉa hè hay các ban công hoặc sân thượng có diện tích nhỏ hẹp. Bàn ghế cafe ngoài trời có thể gấp lại gọn gàng.

    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quan cafe thì những mẫu bàn ghế trên cũng là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn nên tham khảo vì nó tiết kiệm rất nhiều chi phí ban đầu cho bạn.

    Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ 0911 222 678, Hãy liên hệ ngay với Retro Furniture để được tư vấn nhiệt tình và lịch sự nhất.
     

Chia sẻ trang này