Mẫu khung bằng khen để trang trí cho phòng khách - Khung tranh giá sỉ ở đâu

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhthang, 20/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường giờ, khung tranh giá rẻ nên kết hợp với màu sắc đồng hồ rất đa dạng, bạn có thể thoái mái tuyển lựa cho mình một bộ với màu sắc hạp căn phòng của bạn, tạo cho căn phòng cảm giác vui vẻ mà không kém phần trải qua.

    Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được những bố cục của khung tranh, đối với tranh mỹ thuật tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó. Với Thiết kế đơn giản hợp với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp.

    Những mảng tường trống sẽ trở lên đẹp và đương đại hơn với bộ khung tranh gỗ nghệ thuật từ khungtranhmythuat.com. Bộ khung tranh được thiết kế phối kết hợp các khung tranh với các kích tấc khác nhau để tạo nên một bức tranh chung đầy hút, mang đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa.

    Đến nay, khung hộp đã trở thành một phần rất quan yếu của một tác phẩm hội họa đương đại. Những mô-típ, phong các khung tranh cổ vẫn được nhắc đến nhiều như: Phực hưng, khung tranh của những người làm tủ Ba lan, Baroque, Palladian và Rococo, Roman, tân cổ điển... Các chất liệu khung tranh hiện nay đẵn được làm từ gỗ hoặc nhựa tổng hợp có độ bền rất cao.

    [​IMG]

    Chính nên chi ngôi nhà của bạn sẽ thiếu đi nét tinh tế khi không có những bức tranh treo tường. Giải pháp mới giờ là dùng tranh treo tường khổ lớn không chỉ giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn mà nó còn tạo nên sự sang. nên để có những bức tranh treo tường đẹp và gây được ấn tượng đối với người nhìn bạn cần phải để ý tới 2 nhân tố sau:

    Với những ngôi nhà mang tính cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu khung phòng khách khổ lớn mang tính nghệ thuật và những bức tranh được ghép từ nhiều mảnh như: Tranh treo tường 1 tấm, tranh treo tường 2 tấm, tranh treo tường 4 tấm, tranh treo tường 3 tấm, tranh treo tường 5 tấm, bạn không nên treo quá nhiều tranh mà cần quan trọng nhất vẫn là tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Với chất lượng của khung tranh và tranh mỹ thuật luôn bảo đảm và giá cả hạp với mọi túi tiền tài người dùng. Với chất lượng uy tín, mẫu mã phong phú, đẹp mắt, chất liệu đa dạng, và dịch vụ săn sóc tham mưu khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi đã và đang đêm đến sự hài lòng cho rất nhiều các khách hàng.

    Treo mẫu khung trong nhà cũng là một cách trang hoàng cho ngôi nhà của bạn, chính do vậy mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp. xếp đặt những bức ảnh theo chủ đề treo chúng gần nhau cũng sẽ tái tạo lại những cung bậc xúc cảm đẹp. Như những bức ảnh chào đón thành viên mới, chuyến du lịch đáng nhớ, hay thuần tuý chỉ là những nụ cười của các thành viên….

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     
: khung tranh

Chia sẻ trang này