Mẫu khung hộp để trang trí phòng ăn thêm phần sinh động - Khung tranh giá sỉ

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhthang, 4/1/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, các shop khung tranh giá sỉ thì đối với những mẫu khung đồng hồ hoặc khung hộp thường mang đến cho phòng khách, phòng ngủ không khí ấm cúng, đẹp lạ lùng. sử dụng khung ảnh có thể đa dạng về cách thức trang trí, có thể sử dụng khung ảnh cả gia đình, từng cá nhân, khung ảnh nghệ thuật, có thể dùng 1 khung ảnh hay nhiều khung ảnh với kích cỡ, chất liệu, màu sắc khác nhau.

    Hãy đến với khungtranhmythuat.com chuyên đóng các loại khung tranh nghệ thuật, khung tranh ảnh đóng khung tranh thêu chữ thập đẹp giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh, bán khung tranh, khung kính treo tường, khung gương đẹp treo tường, gương to treo tường phòng khách, gương nhà tắm đẹp. ngoài ra chúng tôi còn đóng khung tranh đá quý đẹp, bán khung hình giấy khen, khung tranh a3… và các dịch vụ tranh ảnh can hệ.

    [​IMG]

    Chính vì những khung tranh nghệ thuật hoặc ảnh treo tường hiện tại đó là vật trang hoàng không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang hoàng tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Một bức tranh đẹp ở cách thêu, hay nội dung thôi chưa đủ. Để tôn lên nét đẹp của nó bạn cần có một khung tranh ăn nhập với bức tranh. Tranh trang hoàng Ngày nay được sử dụng khá nhiều trong các gia đình, văn phòng, hay nhà hàng. Một khung tranh đẹp sẽ làm tôn lên nét hấp dẫn của bức tranh.

    Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được khung tranh đông hồ tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó. Với Thiết kế đơn giản hạp với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp.

    Kiểu tranh trang hoàng bên cạnh giường thì tùy thuộc vào kích tấc khoảng tường mà chọn bộ tranh cho hợp lý nhưng thường không vượt quá chiều dài tối đa của giường.

    Người ta sử dụng khung tranh đông hồ đẹp để có thể gắn và treo lên những bức ảnh mình chấp thuận nhất để lưu giữ, ngắm nhìn hằng ngày. Khung tranh có rất nhiều kích cỡ và chủng loại nhưng thường sẽ chia thành hai loại đó là khung tranh treo tường và khung tranh để bàn.

    [​IMG]

    khungtranhmythuat.com là địa chỉ chuyên sâu về các loại khung tranh, khung ảnh, và tranh sơn dầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sinh sản và phân phối loại sản phẩm này, bảo đảm đem lại cho khách hàng mua khung ảnh sự chấp thuận cả về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: mua khung tranh ở đâu khungtranhmythuat.com
     
: khung tranh

Chia sẻ trang này