Mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp năm 2020

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 16/3/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Trà sữa - loại thức uống ngọt ngào hiện đang chiếm lĩnh ở thị trường ở Việt Nam. Chính vì vậy kinh doanh quán trà sữa không còn lạ lẫm, nhưng cũng không vì thế mà thị trường trà sữa có dấu hiệu bão hòa.
    [​IMG]
    Quán trà sữa cũng là hình thức kinh doanh, nên cần được nhiều người biết đến và quan tâm. Một quán trà sữa mở ra ngoài quảng cáo và làm marketing tốt thì cũng cần cuốn hút được sự quan tâm của nhiều người mà hiện tại được xem là người qua đường. Nên cần đặc biệt chú ý đến thiết kế thi công quán trà sữa.
    [​IMG]
    Bố trí không gian quán khoa học và hợp lý giữa các khu vực từ quầy pha chế, bàn ngồi 2 người, bàn ngồi nhóm, bố trí ổ cắm điện cho khách hàng dùng máy tính,sạc pin......

    [​IMG]
    Cây xanh là phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất quán trà sữa, sắp xếp cây xanh sao cho thật khoa học, nơi nào đặt chậu cây nhỏ, nơi nào đặt những cây lớn và phụ kiện trang trí nên bố trí sao cho phù hợp.
    Tường quán trà sữa cần được quan tâm khi thiết kế, nên dán decal hay vẽ trực tiếp lên tường cũng là điều cần chú trọng.

    [​IMG]
    Việc thiết kế cửa phòng máy lạnh cũng phải suy tính cẩn thận để tránh việc mở cửa sẽ ảnh hưởng đến khách hàng đang ngồi gần đó, máy quạt và máy lạnh cũng cần tính toán chính xác trong lắp đặt, tránh trường hợp máy lạnh thổi trực tiếp vào chỗ khách hàng đang ngồi, cũng tránh xảy ra trường hợp bàn ghế nằm ở nơi quá kín và không đón được gió.

    [​IMG]
    Đội ngũ kiến trúc sư của nội thất Aeros đã tính toán tỉ mỉ và bố trí hợp lý. Vị trí quầy pha chế, được chúng tôi thiết kế rộng rãi để khách hàng order dễ dàng. Chúng tôi cũng biết rằng khách hàng thường có xu hướng để tay và tựa người vào bàn khi gọi món như vậy sẽ thân hiết hơn. Do đó nội thất Aeros đã thiết kế quầy phục vụ có chổ tấp vào và để chổ trước bàn để khách hàng dễ dàng khi gọi món.
    [​IMG]
    Không gian xanh cũng được tính toán đưa vào không gian một cách hợp lý, giúp mang đến không gian tươi mới, thoải mái và thư giản nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    Đặt hệ thống ổ điện cũng được tính toán cần thận về vị trí và khoảng cách đến bàn ghế khi khách hàng có nhu cầu dùng nguồn điện mà không gây khó khăn.
    [​IMG]
    Chúng tôithiết kế hệ thống đèn phải có ánh sáng màu vàng và được treo ở vị trí 2,5 m chứ không được treo thấp hơn, vì người Việt chiều cao trung bình tầm 1,6 m – 1,65 m, nếu đèn treo thấp hơn sẽ bị chói vào mắt khách hàng.

    [​IMG]
    Thi công mặt tiền bắt mắt với bảng hiệu, cửa kính cường lực và khu vực trang trí và trưng bày mẫu , thu hút quý khách hàng bước vào.
    [​IMG]
    Các nhà thiết kế của chúng tôi đã đo ni chiều cao từng chiếc ghế, chiếc bàn để đảm bảo đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi ngồi trò chuyện cùng làm việc.
     

Chia sẻ trang này