Máy bơm định lượng cơ khí Injecta TM04108C 370 W

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 12/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    INJECTA là thương hiệu sản xuất máy bơm tăng áp dùng cho gia đình điện tử nổi tiếng tại Italy. Được thành lập vào năm 1989, đến nay Injecta đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng bởi sự tiện dụng đi cùng chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Không chỉ ở Việt Nam, sản phẩm máy bơm nước của Injecta hiện đang được bày bán ở các nước trên toàn thế giới.

    [​IMG]



    Bơm định lượng là loại máy bơm có thể tích lưu lượng thấp trong quá trình vận hành có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động tùy vào từng công nghệ của máy bơm. Có thể thực hiện bơm định lượng với những chất có độ ăn mòn cao hoặc những chất sệt.

    Máy bơm định lượng được chuyển động bằng mô tơ điện xoay chiều tốc độ cố định .Lưu lượng của bơm có thể điều chỉnh nhờ sự thay đổi độ dài của trình hoặc tần số hành trình của máy bơm .

    Máy bơm định lượng thường được sử dụng khi một trong các điều kiện sau đây tốn tại : lưu lượng bơm quá nhỏ, cần cung cấp chất lỏng với lưu lượng xác định, hệ thống chịu áp suất cao, chất cần bơm là loại ăn mòn, có nhiệt độ cao, có độ nhớt cao, cần điều chỉnh lưu lượng bằng máy tính, máy lập trình v.v...


    2. Phạm vi sử dụng của bơm định lượng:

    - Lưu lượng bơm quá nhỏ

    -Cần cung cấp chất lỏng với lưu lượng xác định

    -Hệ thống chịu áp suất cao

    -Cần điều chỉnh lưu lượng bằng máy tính,máy lập trình

    -Chất cần bơm có độ ăn mòn cao, độ nhớt cao hoặc nhiệt độ cao.

    -Bơm một lượng chất xác định.

    Cách chọn bơm định lượng hóa chất phù hợp

    Cách chọn bơm định lượng hóa chất phù hợp


    Việc hiểu biết thêm về máy bơm nước thải sẽ giúp cho người tiêu dùng tránh được tình trạng mua không đúng loại cần dùng hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật gây tổn thất về mặt tài chính và thời gian.

    Muốn mua một loại bơm thích hợp, phải lưu ý đến các điểm sau:

    - Lưu lượng bơm: Là lượng dung dịch hóa chất vận chuyển trong một đơn vị thời gian: tính bằng m3/giờ hoặc lít/phút thông thường đối với bơm định lượng hóa chất đơn vị là lít/giờ v.v... Trong máy thường ghi là Qmax, đó là lưu lượng tối đa, vì lưu lượng dung dịch còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ cao, dung môi, công suất máy v.v...



    - Độ cao: Độ cao của mực chất lỏng thường ghi là H, có máy ghi là Hmax.



    - Điện áp sử dụng: Chọn loại một pha 220V/ 50Hz, hoặc máy bơm 3 pha 380V/50Hz.

    - Lựa chọn vật liệu cấu tạo của bơm cho loại hóa chất cần bơm (Yếu tố quan trọng nhất).

    - Khảo sát thực tế loại hóa chất cần bơm (điều này cực kỳ quan trọng). Vì tại Việt Nam các nhà máy thường dùng một bơm hóa chất cho nhiều loại hóa chất và các hóa chất thường lẫn tạp chất gây ra hỏng bơm.

    - Cách vận hành máy (Yếu tố Của bền tại người). Nếu trường hợp máy bơm khi vận hành có biểu hiện hư hỏng như kêu, kẹt, khó khởi động... thì phải ngưng vận hành và tiến hành kiểm tra. Tuyệt đối vận hành tiếp nếu không sẽ gây hỏng bơm.

    - Ngoài các yếu tố trên còn có rất nhiều nguyên nhân khác gây ra hỏng bơm khác…



    Khi chọn đầu bơm cần lưu ý đến:

    - Dung dịch bơm có tính ăn mòn hay không ăn mòn

    - Đột nhớt của dung dịch( đối với các loại polyme)

    - Dung dịch có nhiều hay ít cặn hay không có cặn.

    [​IMG]


    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối máy bơm nước nhập khẩu chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của công ty luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc biệt giá máy bơm nước tốt nhất thị trường.

    Song song với hoạt động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt máy bơm nước cho các cá nhân và công ty trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của công ty như: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, Công ty TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Email: [email protected]
    Web: máy bơm nước giá rẻ
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này