Máy bơm hút giếng sâu 2 đầu ABC-1500

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 28/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Bơm hỏa tiễn giếng khoan Franklin dùng chính trong công tác khai thác nguồn nước ngầm, được cung ứng tại các người dân ở USA, Ý, Mexico, Đức hoặc Thổ Nhĩ Kỳ tùy theo chủng loại và kích cỡ (Từ 4 inch đến 16 inch). máy bơm nước chìm chuyên dùng trong khai thác nước ngầm, trong công nghiệp như các nhà máy có nhu cầu sử dụng nước nhiều, dùng làm bơm chìm nước biển, máy bơm mặn, bơm cấp thoát nước vv…


    Tìm hiểu >>>> Đại lý máy bơm nước

    bơm chìm Franklin USA được cung ứng từ các vật liệu bằng thép không rỉ (Inox), vỏ bên ngoài bằng inox 304 chống gỉ sét, vật liệu Duplex 904L vv.. cánh bơm bằng Inox hoặc Glass-filled Noryl chống ăn mòn nên độ bền rất cao.

    HP & lượng nước bơm hỏa tiễn giếng khoan Franklin USA

    Bơm hỏa tiễn áp dụng cho giếng khoan Franklin gồm có guồng bơm chìm hỏa tiễn kích cỡ từ 4″ đến 16″, hài hòa với động cơ bơm chìm hỏa tiễn Franklin từ 4″ đến 12″. máy bơm chìm giếng khoan Franklin đạt lưu lượng lớn đến 1.200 m3/h, ngựa đạt đến 540HP đáp ứng nhu cầu nhiều trong nghành bơm nước mọi người lẫn Công nghiệp, bơm làm béc phun và cấp thoát nước.

    [​IMG]
    Nhà cung cấp máy bơm nước hỏa tiễn
    máy bơm nước trục rời từ Franklin Electric, là nhà chế tạo động cơ chìm bơm của Mỹ được thành lập năm 1944. Đến nay Franklin Electric đã phát triển thành nhà sản xuất và phân phối đứng đầu trên toàn cầu với các sơ đồ máy bơm nước và bơm nhiên liệu hoàn chỉnh. Thị trường chính của Franklin Electric gồm có các sơ đồ nước sạch, các sơ đồ chuyển nước, sơ đồ nước thải gia đình và bơm nhiên liệu. Franklin Electric có trụ sở tại Fort wayne, Indiana, USA. Franklin Electric dùng cho mọi nơi trên thế gới với hơn 14 cơ sở phân phối và sản xuất. Franklin Electric là nhà chế tạo hàng đầu về hệ thống bơm chìm hỏa tiễn giếng khoan (nước ngầm) và đã cung ứng vật phẩm cho ngành công nghiệp dầu khí trong nhiều thập niên.

    ngoài các thiết kế tuyệt vời và các linh kiện chất lượng, mỗi vật phẩm bơm Franklin của chúng tôi đều đã được kiểm tra chặt chẽ trong phòng thí nghiệm và được kiểm chứng trong thực tiễn. Franklin Electric nhận thấy rằng quý khách của mình tin tưởng cống phẩm sẽ chạy tốt mỗi ngày trong một thời gian dài. Và chúng tôi xem trọng nghĩa vụ đó. Không chỉ chúng tôi đánh cược uy tín của mình vào đó mà đó còn là điều tối cần thiết trong việc marketing của chúng tôi.

    item bơm Franklin USA

    Ngoài máy bơm giếng khoan, hãng Franklin Electric USA còn sản xuất các dòng item khác như máy bơm trục ngang, bơm trục đứng, bơm năng lượng mặt trời, bơm chìm nước thải, bơm hóa chất, bơm dẫn động từ thương hiệu Little Giant, bơm xăng dầu, vật dụng bảo vệ động cơ vv… item bơm chìm hỏa tiễn giếng khoan và máy bơm khác của Franklin được bảo hành 12 tháng, thời gian bảo hành được nâng cao 24 đến 36 tháng nếu có tích hợp trang bị bảo vệ SubMonitor.

    công ty bơm Franklin

    người dùng vui miệng liên hệ Ngoc Nguyen An LLC, cửa hàng máy bơm nước Franklin. cống phẩm rộng rãi từ bơm chìm, động cơ chìm, guồng máy bơm chìm hay còn gọi là bơm tõm, máy bơm thải, máy bơm trục ngang ứng dụng làm hệ bơm tăng áp, máy bơm nước nóng, máy bơm hóa chất, bơm trục ngang, máy bơm năng lượng mặt trời vv.. để được tư vấn lựa chọn máy bơm chìm hỏa tiễn giếng khoan hơặc các loại bơm nước khác thích hợp với nhu cầu, sản phẩm thông dụng luôn có sẵn phục vụ nhu cầu cần hàng nhanh.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Web: máy bơm nước chuyên dụng
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này