máy bơm nước công nghiệp ở hà nội

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    máy bơm ly tâm trục rời Động cơ điện Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp Máy bơm công nghiệp có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng đơn giản, vận chuyển dễ dàng, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, chế độ bảo hành uy tín, dài hạn và có giá tốt nhất thị trường.


    Vai trò và cấu trúc của máy bơm công nghiệp


    Vai trò của máy bơm công nghiệp trong đời sống của con người bao gồm: giảm tải sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất lao động. Có tác dụng đào nước từ độ sâu trong lòng đất và cung cấp nước cho cây trồng, phục vụ cho lĩnh vực nông nghiệp.

    [​IMG]

    >>> Mua máy bơm hỏa tiễn

    Máy bơm công nghiệp có khả năng cung cấp một lượng lớn nước dùng cho xây dựng, cho việc tưới tiêu trong một thời gian dài và liên tục, không làm gián đoạn công việc. Thiết bị có thể sử dụng cho các hộ gia đình tư nhân, công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ.


    Cấu trúc của một máy bơm công nghiệp bao gồm các bộ phận sau:


    Trục bơm: được sản xuất bằng chất liệu thép hợp kim, bền bỉ, không bị han gỉ và chống được oxi hoá, không bào mòn, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.


    Bánh công tác: được thiết kế và sản xuất lắp trực tiếp trên bơm cố định kết hợp với một trục tạo nên phân quay, được gọi là roto.
    Bộ phận dẫn hướng: đây là một trong những bộ phận thuộc thân máy bơm.


    Hiện nay, các loại máy bơm công nghiệp thường được hoạt động theo nguyên tắc lực ly tâm, được ứng dụng thực tế nhiều trong các công trình xây dựng, các loại cầu cống,… đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa ngành, đa lĩnh vực.


    Máy bơm công nghiệp của động cơ điện


    Một số loại máy bơm với công suất nhỏ được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, đề phòng tình trạng nhà mất nước, nhiều người dùng để hút nước từ giếng lên để dùng hoặc lấy nước giếng, nước sông tưới tiêu cho cây trồng trong vườn tược, lúc ngoài đồng ruộng.
    Động cơ điện cung cấp nhiều dòng máy bơm công nghiệp với năng suất hoạt động lớn, vận hành mạnh mẽ, tuổi thọ lâu dài, được bảo hành 12 – 36 tháng, hoàn toàn được sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí trong thời gian bảo hành.


    Sử dụng máy bơm công nghiệp vô cùng hữu ích trong mọi công việc hàng ngày, trong sinh hoạt, công nghiêp, xây dựng… mang đến nguồn nước dồi dào, hồ chứa nước nhiều hơn, năng suất làm việc cao hơn, hiệu quả lớn hơn.


    [​IMG]

    Mọi thắc mắc về kỹ thuật, sản phẩm và các thiết bị điện công nghiệp, quý khách cũng có thể liên hệ với động cơ điện để được tư vấn, hỗ trợ và sửa chữa một cách nhanh chóng nhất.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Web: Mua máy bơm công nghiệp
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này