Máy giặt khô công nghiệp là gì? Có bao nhiêu loại?

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 20/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    Máy giặt công nghiệp là gì? Nó có vai trò như thế nào đến lĩnh vực giặt là công nghiệp bây giờ. Máy giặt công nghiệp bao gồm những loại nào và phương pháp để chọn mua máy giặt công nghiệp sao cho hiệu quả. Cùng https://slcvietnam.com/ tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

    Máy giặt công nghiệp là gì?

    Với thị trường như ngày nay có thể thấy máy giặt công nghiệp xuất hiện khá nhiều. Cùng các thương hiệu và đa dạng về chủng loại kích thước. Liệu thiết bị này có giống với máy giặt dân sinh và có thể hiểu máy giặt công nghiệp là gì?

    [​IMG]
    Máy giặt khô công nghiệp​

    Máy giặt công nghiệp bao gồm các loại nào?

    Để mà chọn lọc hay mua máy giặt công nghiệp thì đầu tiên bạn cần phải biết máy giặt công nghiệp có những loại nào và loại nào là thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Thiết bị đặc biệt này hiện cũng chia làm cho rất nhiều loại theo cả thiết kế và những tính năng giặt tẩy. Dưới đây sẽ là một vài loại sản phẩm nhất trên thị trường hiện nay.

    >>>>>> Tham khảo các loại máy giặt khô công nghiệp tại: https://slcvietnam.com/may-giat-kho-cong-nghiep-218-vn/

    Máy giặt công nghiệp theo thiết kế

    + Đế cứng: Là các sản phẩm sở hữu lực rung lắc mạnh trong công đoạn giặt. Đối với dòng này cần được trang bị hệ thống bệ đỡ bê tông để gắn chân máy giúp cố định máy và giữ thằng bởi trong công đoạn giặt. Nên thường được đặt tại những vị trí thấp trong tòa nhà để không gây ảnh hưởng về tiếng ồn đến những không gian.

    + Đế mềm : Khác hoàn toàn với đế cứng thì được vận dụng công nghệ cao giảm xuống rung chống ồn hiệu quả trong thời kỳ hoạt động và sinh hoạt. Chính do đó mà máy lại không có cần cố định tại một chỗ và có thể đặt ở bất kì đâu dù trên cao hoặc dưới không quá cao.

    Máy giặt công nghiệp thiết kế theo lồng giặt:

    Về lồng giặt cũng có khá nhiều kiểu thiết kế khác nhau ví dụ như: lồng ngang, lồng nghiêng, lồng đứng. Tuy vậy đa phần những sản phẩm máy giặt công nghiệp hiện nay đều được thiết kế theo dạng lồng ngang. Bởi đối với thiết kế này hiệu quả giặt là sẽ cực tốt hơn và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

    Theo tính năng, cách thức giặt tẩy
    Về tính năng hoặc cách thức giặt cũng được chia theo 2 dòng máy hoàn toàn khác nhau. Đó đó là máy giặt ướt công nghiệp và máy giặt khô công nghiệp.


    Máy giặt ướt công nghiệp: Về căn bản thì dòng máy giặt này cũng tương tự như các sản phẩm máy giặt người nhà bởi việc sử dụng nước và hóa chất giặt tẩy để xử lý đồ giặt.

    Máy giặt khô công nghiệp: Trái ngược hoàn toàn máy giặt khô lại không dùng nước mà thay vào đó là sử dụng dung môi hữu cơ và hóa chất để khiến cho sạch đồ giặt. Và khả năng của dòng máy giặt này cho hiệu quả về đồ giặt rất tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn. Và mức giá lại cao hơn dòng máy giặt ướt.

    [​IMG]
    Các loại máy giặt khô công nghiệp
    Nên chọn mua máy giặt công nghiệp gì?

    Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng đơn vị giặt là công nghiệp khác nhau mà lại có thể chọn lựa được các sản phẩm thích hợp nhất dành cho đơn vị của mình. Vậy nhu cầu dùng của bạn là gì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về liệc chọn lọc máy giặt nền công nghiệp phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này