Máy làm sữa hạt loại nào tốt? Top những thương hiệu nổi tiếng

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi willson105, 3/3/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Máy làm cho sữa hạt giúp làm cho ra các ly sữa hạt thơm ngon mà không tốn đa dạng công sức rây, lọc. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của Khánh Vy Home để điểm qua những thương hiệu máy khiến cho sữa hạt như Bluestone, Magic, Kangaroo,... Để chọn ra cái máy thật ưng ý nhé!
    1Máy làm sữa hạt Joyoung

    Các sản phẩm máy khiến sữa hạt của Joyoung với ngoài mặt đương đại và trẻ trung. Cụ thể, Máy làm sữa hạt Joyoung DJ13C-Q3 được kiểu dáng đơn thuần, thanh tao giống như một loại ấm đun siêu tốc có tông màu trắng và màu hồng sang trọng.
    [​IMG]
    Máy làm cho sữa sở hữu dung tích khoảng 1.3 lít, công suất máy lên tới 1000W cộng hệ thống lưỡi dao 3 cánh giúp cho việc nghiền, xay những cái hạt, những cái đậu được nhuyễn mịn hơn mà không cần phải lọc lại qua rây.
    Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 10 chức năng tự động như chế độ uống hot, chế độ uống lạnh, xay đậu chín, sinh tố, cháo, ngũ cốc, thức uống dinh dưỡng, sữa hạnh nhân, sữa đậu nành, xay nhồi cực kỳ tiện dụng. Thế nên không chỉ là một máy sữa hạt không thôi mà đây cũng sẽ là "người trợ lý" giỏi cho căn bếp nhà bạn đó nhé!
    2Máy khiến cho sữa hạt Bluestone

    Máy khiến sữa hạt Bluestone là 1 loại tên đã khá quen thuộc mang các chị em đàn bà, khi mà sản phẩm luôn nằm trong top những máy làm cho sữa hạt được nhà nhà tin tiêu dùng.
    [​IMG]
    Đối với máy khiến cho sữa đậu nành Bluestone SMB-7393 một.3 lít sở hữu thiết kế thuần tuý, nhỏ gọn mang thể đặt được ở phổ quát vị trí trong nhà bếp. Về phần dung tích của máy thì khoảng 1.5 lít phù hợp cho các gia đình mang từ 3 - 5 người, thế nên bạn mang thể an tâm ví như gia đình đông người nhé!
    Bên trong máy được tráng một lớp thép không gỉ, sáng bóng thuận lợi vệ sinh, nên đây có lẽ sẽ là điều mà mọi người thường hay dành đầu tiên khi chọn máy khiến cho sữa hạt. Công suất máy hơi to khoảng 1000W rút ngắn thời kì nấu sữa hạt cộng lưỡi dao sắc bén để cho ra các ly sữa hạt thật thơm ngon, bồi bổ.
    3Máy khiến cho sữa hạt Magic

    Máy khiến sữa hạt đa năng Magic A-96 của nhà Magic sở hữu kiểu dáng sang trọng, độc đáo gồm một cối xay khiến cho trong khoảng chất liệu thủy tinh giúp bạn với thể Nhìn vào được giai đoạn nấu sữa hạt và phần thân máy tiện lợi lắp đặt.
    [​IMG]
    Bảng điều khiển bằng cảm ứng dễ dùng đương nhiên những chức năng mang sẵn như xay sữa đậu nành, xay bột, nấu cháo, xay rau quả, nấu súp, hâm hấp,... Cùng công suất 800W và dung tích cối là 1.75 lít tạo điều kiện cho máy chế biến các món ăn, sữa hạt nhanh chóng và thuận tiện hơn.
    Máy cũng sở hữu thêm chế độ hứa hẹn giờ nên càng thích hợp cho những người nào bận rộn đấy nha. Thêm 1 ưu thế của máy khiến sữa hạt Magic mà không phải mẫu nào cũng có, đó là máy với hẳn 1 chế độ rửa, tự khiến sạch, tránh việc trong khi vệ sinh bị phần lưỡi dao khiến cho đứt tay nhé.
    4Máy làm sữa hạt Kangaroo

    Dòng tên Kangaroo chắc sẽ không cần phải Đánh giá quá rộng rãi trong khi hãng đã với vô vàn các sản phẩm gia dụng rất được mọi người tin dùng như nồi cơm điện, lò nướng, bếp,... Chính vì thế mà thiếu loại máy khiến cho sữa hạt của hãng sẽ là 1 khuyết điểm lớn đó nha.
    Lúc sử dụng máy khiến cho sữa hạt Kangaroo, bạn có thể im tâm việc từng loại hạt, từng mẫu đậu đều được xay nhuyễn, mịn do với phần lưỡi dao 3 lớp 8 cánh cộng công suất khoảng trong khoảng 800W lúc xay và 900W khi nấu chắt lọc được hết các tinh túy và chất dinh dưỡng của các chiếc hạt, thực phẩm
    Máy làm cho sữa hạt kiêm máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 sở hữu bề ngoài kiên cố, cùng màu bạc đẳng cấp tạo thêm điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Cối xay có dung tích một.75 lít nên bạn có thể thả phanh kết hợp phổ thông loại hạt lại mang nhau, để cho ra ly sữa hạt mang hương vị mới lạ, thơm ngon.
    Xem thêm một số sản phẩm máy sữa tại Khánh Vy Home: https://khanhvyhome.com.vn/may-lam-sua-hat-loai-nao-tot
    5Máy khiến sữa hạt Unie

    Máy làm sữa hạt Unie sở hữu kiểu dáng sang trọng, phong cách được nhập khẩu từ Đức và riêng ở mẫu máy này sẽ với phổ biến phiên bản khác nhau như Unie V1, Unie V6, Unie V6S, Unie V3,... Mỗi máy sẽ mang đa chức năng tự động, màu sắc, ngoài mặt khác nhau cho bạn thả phanh chọn lọc.
    Đối sở hữu máy làm sữa hạt đa năng Unie V6, công suất xay tương đối ấn tượng lên đến 1000W và lưỡi dao 4 cánh làm bằng inox 304 rất cứng cáp sẽ giúp bạn thuận lợi xay mọi dòng hạt nhanh chóng. 14 Chức năng được cài đặt sẵn sẽ giúp bạn thuận lợi chế biến rộng rãi món ăn đáp ứng nhu cầu ăn uống của gia đình.
    Ngoài việc nấu sữa hạt cũng được máy chia riêng thành các chế độ như sữa đậu nành, sữa không nấu, sữa thảo mộc (nấu sữa mang những cái hạt sống như óc chó, hạt điều, hạnh nhân,...). Máy còn tích hợp thêm cả chức năng giữ ấm trong 24h để bạn với thể thưởng thức ly sữa ấm cả một ngày dài.
    6Máy làm sữa hạt Mishio

    Máy làm sữa hạt Mishio sở hữu tông màu đỏ và màu đen khôn cùng nổi trội, đẳng cấp có phần cối xay được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực giúp cho tuổi thọ của máy được lâu bền hơn.
    Đối sở hữu máy làm cho sữa hạt Mishio MK160 có công suất xay là 1000W cùng phần lưỡi dao sắc bén, cộng thêm chế độ đảo chiều 360 độ giúp quá trình xay hạt được đều hơn, mịn hơn, hạn chế việc cho ra những ly sữa còn lợn cợn hạt. Còn riêng mang công suất nấu thì mang lên đến 800W nên chỉ sau 30 phút thôi là bạn với được thức uống cho gia đình mình rồi đấy!
    7Máy làm cho sữa hạt Midea

    Máy khiến cho sữa hạt Midea không chỉ được yêu thích vì là 1 máy khiến sữa hạt rẻ mà máy còn được chọn lựa vì kết hợp thêm chức năng xay nấu đa năng, đáp ứng được mọi nhu cầu của những gia đình.
    Máy làm cho sữa hạt Midea tuy công suất có thể không cao bằng các mẫu trên lúc chỉ khoảng 800W, nhưng bù lại máy dùng công nghệ gia nhiệt đa chiều 360 độ, giúp khi xay sữa hạt sẽ hạn chế được trạng thái sữa bị tách lớp, từ đó cho ra một ly đồ uống mang cái sữa béo ngậy, thơm phức.
    Trên đây là bài viết tổng hợp về danh sách các nhãn hàng máy khiến cho sữa hạt mà Khánh Vy Home muốn san sớt tới bạn. Kỳ vọng với các thông báo này sẽ giúp bạn chọn được một loại máy chấp thuận để khiến cho ra các ly sữa hạt thật thơm ngon, bồi bổ nhé!
    Xem thêm những sản phẩm gia dụng tại
    khanhvyhome.com.vn
     

Chia sẻ trang này