Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 SIÊU TÍNH NĂNG – TĂNG SỨC KHỎE

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi seoviet186, 21/3/22.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 vừa được Karofi ra mắt thị trường được đánh giá là một Tuyệt Phẩm. Vậy, đã là Tuyệt Phẩm sao có thể thiếu SIÊU TÍNH NĂNG? Cùng Karofi Việt Nam “Unbox” ngay chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 để khám phá những tính năng vượt trội “VẠN NGƯỜI MÊ” nhé!

    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 SIÊU TÍNH NĂNG – TĂNG SỨC KHỎE
    [​IMG]

    ✨ SIÊU SẠCH:
    Máy lọc nước nóng lạnh KAD-N69 Nâng cấp mức độ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khi sở hữu hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ mang đến hiệu suất cao vượt trội: Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ. Đặc biệt với bộ 3 lõi lọc thô ứng dụng công nghệ Smax Pro tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, nâng cao gấp 2 lần hiệu quả lọc, tăng khả năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn.

    HKết hợp cụm Smax hiệu suất cao gấp đôi lượng Hydrogen với lõi Hydrogen Plus và kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe.

    Nguồn nước từ máy lọc nước Nóng Lạnh KAD-N69 đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai (QCVN 6-1:2010/BYT) do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận. uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

    ✨ SIÊU TIỆN LỢI:
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 mang đến sự thảnh thơi nghỉ ngơi, tiết kiệm thời gian khi cung cấp 3 chế độ nước: NƯỚC NÓNG – NƯỚC LẠNH – NƯỚC TINH KHIẾT cho cả gia đình sử dụng thoải mái. Biến công việc đun nấu trở nên thật dễ dàng chỉ với 1 lần chạm, đáp ứng đa dạng nhu cầu uống nước mát giải nhiệt, pha café hay mẹ muốn pha sữa cho bé, KAD-N69 đều có thể đáp ứng trong nháy mắt vô cùng tiện lợi.

    ✨ SIÊU THÔNG MINH:
    Không lo quên thay lõi, chẳng sợ chất lượng nước không đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể giám sát và kiểm soát chất lượng nước từ xa nhờ công nghệ AIoTec – quản gia thông minh của cả gia đình.

    Van chuyên dụng – Mất điện không lo hết nước
    So với các dòng máy thông thường, KAD-N69 có một ưu điểm nổi bật là người dùng lấy được nước trong trường hợp mất điện. Dù máy không hoạt động khi có sự cố mất điện nhưng người dùng vẫn có thể dùng van chuyên dụng để lấy nước và sử dụng bình thường. Như vậy, bạn không cần phải lo ngại việc mất điện sẽ không có nước sử dụng.

    Công nghệ AioTec thông minh – Giám sát độ sạch của nước từ xa, an tâm toàn diện
    Với công nghệ AioTec bạn có thể an tâm kiểm soát chất lượng nước mọi lúc mọi nơi kể cả khi vắng nhà. Đây cũng là xu hướng của các gia đình hiện đại, chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh tải ứng dụng Karofi 365, bạn có thể kiểm tra được: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH…

    Công nghệ cảm ứng chống tràn – Tự động ngắt nước tức thì
    KAD-N69 hiện đại được trang bị cảm ứng chống tràn ngay dưới mặt bàn phím cảm ứng của máy lọc nước, bởi vậy trong quá trình sử dụng khi nước tràn ra bề mặt bàn phím do quên khóa vòi hoặc có sự cố, cảm biến sẽ được kích hoạt để tắt vòi nước ngay lập tức nhằm tránh lãng phí nước cũng như hạn chế rủi ro hỏng sàn gỗ. Đây là một tính năng vô cùng tiện nghi của máy lọc nước nóng lạnh KAD-N69.

    Vượt trên mọi mong đợi về một chiếc máy lọc nước đơn thuần, nhanh tay trải nghiệm ngay tuyệt phẩm Karofi KAD-N69 tại đây:

    • Các chương trình KM và giá máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N69 cập nhật tại đây: ( Xem chi tiết )
    6 lý do nên mua máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N69 tại Karofi Việt Nam?
    Karofi Việt Nam luôn đồng hành cùng sức khoẻ vàng của gia đình bạn! Hãy lựa chọn tin tưởng chúng tôi vì 6 lý do sau đây.

    • Là nhà phân phối bán lẻ trên toàn quốc tất cả các sản phẩm chính hãng của Karofi.
    • Hỗ trợ bảo hành 36 tháng đối với linh kiện phần điện, 12 tháng đối với linh kiện và 1 tháng đối với màng RO, bảo trì trọn đời với sản phẩm. Đặc biệt chúng tôi luôn có dịch vụ thay lõi bảo theo định kỳ và chăm sóc máy lọc nước để đạt chất lượng nước uống trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng.
    • Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu về máy lọc nước, có nhiều năm kinh nghiệm về lắp đặt và bảo dưỡng, sửa chữa cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ luôn phục vụ hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
    • Chúng tôi cam kết giao hàng, tư vấn lên phương án lắp đặt tốt nhất và miễn phí tại nhà.
    • Cam kết 100% là sản phẩm mới và chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả hàng cũ chúng tôi sẽ đền bù 1 gấp 2 giá trị sản phẩm.
    • Mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
    HỆ THỐNG KAROFI TOÀN QUỐC – KAROFI VIỆT NAM

    NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM

    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    karofivietnam.vn/

    ☏ 094.3838.278/096 734 6068

    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

    ✉ Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này