máy phát điện Minh Thành

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    doanh nghiệp CP Thương Mại Công Nghệ Cơ Điện Minh Thành chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chính hãng thuộc rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và bảo hành toàn cầu. Mang đến cho quý người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều sự lựa chọn cũng như tiết kiệm chi phí.

    hiện nay, máy phát điện công nghiệp TPHCM ngày càng dùng rộng rãi tại các khu dân cư, hộ gia đình, doanh nghiệp nhà máy, khu thương mại hoặc ngân hàng hóa, bệnh viện,… Máy phát điện giúp đỡ cho việc cung cấp điện năng trong sinh hoạt hay tham dự sản xuất, phòng trừ trường hợp khi có sự cố mất điện xảy ra. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về loại thiết bị hữu ích này.

    [​IMG]

    1)Máy phát điện là gì?
    Máy phát điện là thiết bị biến đổi cơ năng thành điện năng thông thường xuyên sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ. Nguồn cơ năng sơ cấp có thể là các động cơ tua bin hơi, tua bin nước, động cơ đốt trong, tua bin gió hay các nguồn cơ năng khác. Máy phát điện giữ một vai trò then chốt trong các thiết bị cung cấp điện. Nó thực hiện ba chức năng: phát điện, chỉnh lưu, hiệu chỉnh điện áp. ngày nay trên thị trường đang phổ biến hai loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu.

    _Cấu tạo Máy phát điện bao gồm những phần sau
    Động cơ
    Đầu phát
    Hệ thống nhiên liệu
    Ổn áp
    Hệ thống làm mát
    Hệ thống xả
    Bộ nạp ắc-quy
    Control Panel hay thiết bị điều khiển

    2)Hướng dẫn dùng máy phát điện đúng cách
    _Kiểm tra tổng thể trước khi dùng
    +Kiểm tra dầu nhớt (bằng thước thăm dầu, dầu phải luôn ở mức tối đa) xem có đủ không có, Nếu thiếu phải bổ sung, tránh tình trạng thiếu nhớt dẫn tới bó biên.
    +Kiểm tra nước làm mát (bằng két nước, nước phải luôn luôn đầy) xem có đủ không, Nếu như thiếu phải đổ thêm vào, tránh tình trạng thiếu nước dẫn tới nóng máy, bó Piston.
    +Kiểm tra đầu bọc ắc quy xem có chặt không, Nếu như lỏng phải siết lại, tránh tình trạng mô ve nổ bình ắc quy, chập cháy máy.
    +Kiểm tra nước Acid trong bình ắc quy xem có đủ không có, Nếu thiếu phải đổ bổ sung.
    +Kiểm tra cầu đấu ra phụ vận chuyển xem có lỏng không có, Nếu như lỏng phải siết lại, tránh tình trạng để lỏng dẫn tới mô ve chập điện, cháy máy.
    _Nổ máy
    +Cho máy nổ khoảng 03 phút. Sau khi máy nổ phải thường đi kiểm soát vòng quanh máy xem có bị rò rỉ dầu, nước ở đâu không có, Nếu thấy rò rỉ phải khắc phục ngay.
    +Kiểm tra nhiệt độ nước xem có tại mức đáng tin cậy không có (70-90 độ)
    +Kiểm tra máy xem có tiếng nổ khác lạ không có, Nếu như có giải quyết.
    +Kiểm tra áp suất dầu nhớt có tại mức đáng tin cậy không? (Mức tin cậy từ 2,5 kg tới 6 kg).
    +Kiểm tra xem điện áp có đủ không (từ 380V tới 400V)
    +Kiểm tra tần số xem có đủ không? (Từ 50Hz tới 52Hz)
    +Nếu áp suất, điện áp, tần số không có đủ phải chỉnh cho đủ.
    +Kiểm tra nạp ắc quy xem có nạp không.
    +Nếu tất cả những thông số kỹ thuật trên đã đảm bảo an toàn và tin cậy thì đóng Attomat ra phụ tả

    _Bảo dưỡng máy
    +Phải vệ sinh công nghiệp trước và sau mỗi ca máy làm.
    +Phải chuẩn bị thiết bị phòng chống cháy nổ, đề phòng xảy ra sự cố.
    +Đề nghị những ai không có nhiệm vụ không có được tự ý điều chỉnh thông số kỹ thuật của máy.
    +Sau 200 giờ chạy máy phải thay dầu nhớt, lược dầu và lược nhớt.
    +Vệ sinh bình chứa đựng nhiên liệu dầu Diesel
    +Dầu bôi trơn dùng cho động cơ diesel có tăng áp.
    +Trong trường hợp môi trường rất nhiều bụi bẩn, thì sau 200 giờ phải thay bầu chọn lọc gió.

    Nếu bạn chọn lựa máy phát điện sử dụng cho những khu công nghiệp, khu thương mại, bệnh viện lớn thì nên chọn máy phát điện dự trù nền công nghiệp có công suất lớn như 1500 kVA hay 2000 kVA.

    Nếu như bạn chọn phát điện cho gia đình, căn hộ nhỏ thì nên chọn dòng máy có công suất nhỏ 10 kVA hay 30 kVA là thích hợp.

    tại những khu vực như trung tâm thương mại, tòa nhà, nhà gas,… Thì dòng máy có công suất trung bình sẽ là lựa chọn tối ưu.

    Ngoài việc lựa chọn máy phát phù hợp với khu vực phát điện thì bạn cần phải quan tâm tới những thương hiệu, cấu tạo máy, động cơ, đầu phát, mức độ tiêu hao năng lượng,… Để bảo đảm cho thời kỳ phát điện duy trì tốt đạt hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Hãy lựa chọn đến vớiMinh Thành chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, giúp bạn giải quyết các sự cố mất điện không mong muốn trong quá trình hoạt động sản xuất. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi sự lựa chọn cho tất cả quý khách hàng trên khắp cả nước. nhấn link máy phát điện chính hãng là bạn có thể chọn lựa mà không cần phải tốn nhiều thời gian
     

Chia sẻ trang này